x close

หนุ่มล้างรถใจเด็ด โดดช่วยวิศวกรตกถังแก๊ส จนตัวเองดับ

หนุ่มล้างรถใจเด็ด! โดดช่วยวิศวกรตกถังแก๊ส จนตัวเองดับ


        คนงานล้างรถใจเด็ด เห็นวิศวกรตกลงไปในถังเก็บแก๊สขณะทำงานในปั๊มที่กระทุ่มแบน จึงรีบลงไปช่วยสุดท้ายตัวเองเสียชีวิต

          เมื่อเวลา 09.30 น. ของวันที่ 8 สิงหาคม 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ตกลงไปในถังบรรจุแก๊ส ที่ปั๊มแก๊สบริษัท ปราณีปิโตรเลี่ยม จำกัด ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบถังเหล็กขนาดใหญ่ที่สามารถบรรจุแก๊ส LPG ได้ 10,000 ลิตร สูง 2.5 เมตร ยาว 5 เมตร โดยในถังใบแรกพบ นายวิทวัส ทาสี เจ้าหน้าที่วิศวกร และนายสุภา ชานุวงศ์ คนงานล้างรถภายในปั๊ม นอนสลบอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเร่งเข้าช่วยเหลือโดยใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง ก็สามารถช่วยนายวิทวัส ขึ้นมาได้จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลกระทุ่มแบนทันที

          ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ลงไปช่วยนายสุภา ที่ยังติดอยู่ข้างในโดยใช้เชือกผูกแขนและลำตัวไว้ก่อนที่จะค่อย ๆ ดึงขึ้น โดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำร่างของนายสุภา ขึ้นมาได้เป็นผลสำเร็จ แต่พบว่านายสุภาเสียชีวิตแล้ว เนื่องจากนายสุภาได้สูดเอาแก๊สเข้าไปในร่างกายจำนวนมากจนขาดอาการหายใจ

          จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายวิทวัส ได้มาทำการตรวจสภาพถังแก๊ส โดยนายวิทวัสได้เปิดฝาปิดถังแก๊สด้านบนออก จากนั้นก็ปีนลงไปแต่พอลงไปได้เพียงแค่ศีรษะพ้นปากถังก็สลบและร่วงลงไปที่ก้นถัง ซึ่งนายสุภา ที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุได้ยินเสียงจึงรีบวิ่งไปช่วย แต่ปรากฏว่าพอลงไปก็สลบไปอีกคน ทั้งนี้คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากสูดดมกลิ่นแก๊ส เพราะทั้งสองคนไม่ได้สวมเครื่องป้องกัน

หนุ่มล้างรถใจเด็ด! โดดช่วยวิศวกรตกถังแก๊ส จนตัวเองดับ

หนุ่มล้างรถใจเด็ด! โดดช่วยวิศวกรตกถังแก๊ส จนตัวเองดับ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มล้างรถใจเด็ด โดดช่วยวิศวกรตกถังแก๊ส จนตัวเองดับ อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2557 เวลา 10:45:06 41,499 อ่าน
TOP