ข่าวตึกถล่ม ขอรับบริจาคเลือดกรุ๊ป O-NEGATIVE ช่วยผู้บาดเจ็บ


ข่าวตึกถล่ม ขอรับบริจาคเลือดกรุ๊ป O-NEGATIVE ช่วยผู้บาดเจ็บ


กาชาดปทุมฯยังขอรับบริจาคเลือดหายากช่วยเหยื่อตึกถล่ม (ไอเอ็นเอ็น)

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

            ข่าวตึกถล่ม นายกเหล่ากาชาดปทุมฯ ยืนยันขอรับบริจาคเลือดกรุ๊ป O-NEGATIVE ช่วยผู้ประสบภัยเหตุตึกถล่มจริง ชี้เป็นกรุ๊ปหายาก มี 5 คน ใน 1,000 คนเท่านั้น

            วันที่ 13 สิงหาคม 2557 นางประภาศิริ สัจจชลพันธ์ นายกเหล่ากาชาด จ.ปทุมธานี เปิดเผยถึงกรณีมีการส่งต่อข้อความการขอรับบริจาคโลหิตกรุ๊ป O-NEGATIVE ด่วน เพื่อช่วยผู้ประสบภัยจากเหตุอาคาร 6 ชั้น พังถล่ม ที่ จ.ปทุมธานี ว่า ได้มีการลงประกาศขอรับบริจาคโลหิตในกรุ๊ปเลือดดังกล่าวจริง เนื่องจากภายหลังที่ตนเดินทางไปเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บที่เป็นชาวกัมพูชา อีก 1 ราย ซึ่งรักษาตัวในโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โดยทางโรงพยาบาลได้แจ้งว่า เหลือเลือดกรุ๊ปดังกล่าวเพียง 1 ถุงเท่านั้น เพราะเป็นกรุ๊ปเลือดที่หายาก มีเพียง 5 คน ใน 1,000 คนเท่านั้น แต่ทางผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ในภาวะเสียที่เลือดมาก เนื่องจากถูกซากตึกที่ถล่มทับที่บริเวณช่วงแขนอาการสาหัสและเสียเลือด จึงได้ขอรับบริจาคเลือดกรุ๊ปดังกล่าวอย่างเร่งด่วน

            สำหรับผู้ที่ประสงค์จะเดินทางไปบริจาคเลือดที่ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ สามารถเดินทางไปที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ วิทยาเขตรังสิต ตั้งอยู่ ณ เลขที่ 95 หมู่ 8 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120

การเดินทางไปยังโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ขอรับบริจาคเลือด O-NEGATIVE ช่วยเหยื่อตึกถล่ม









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวตึกถล่ม ขอรับบริจาคเลือดกรุ๊ป O-NEGATIVE ช่วยผู้บาดเจ็บ อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2557 เวลา 10:13:49 117,050 อ่าน
TOP
x close