x close

เด็กอนุบาล 4 ขวบ โดนป้ายเหล็กทับเสียชีวิตในโรงเรียน



ป้ายเหล็กล้มทับเด็กอนุบาล 4 ขวบ
เด็กอนุบาล 4 ขวบ โดนป้ายเหล็กทับเสียชีวิตในโรงเรียน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          สลด เด็กอนุบาลวัย 4 ขวบ โดนป้ายเหล็กทับเสียชีวิตในโรงเรียน หลังเด็ก ๆ เล่นห้อยโหนป้าย แต่เนื่องจากโครงที่ฝังดินไม่แข็งแรงจึงล้มทับเด็ก

          เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิหารแดง จ.สระบุรี ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลวิหารแดง ว่า มีเด็กนักเรียนประสบอุบัติเหตุถูกโครงเสาป้ายเหล็กทับจนเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบ

          โดยที่โรงพยาบาล พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ ด.ญ.จิราวรรณ บัวขาว หรือ น้องบี อายุ 4 ขวบ เด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านกง ต.หนองหมู อ.วิหารแดง จ.สระบุรี สภาพศพมีบาดแผลที่ศีรษะด้านซ้ายและบริเวณหน้าด้านซ้ายเลือดไหลนองเต็มเสื้อผ้า

          จากการสอบสวน นายศุภชาติ เปรมปรี ผอ.โรงเรียนบ้านกง เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 10.30 น. เด็ก ๆ อนุบาลของโรงเรียนได้เข้าไปรับประทานอาหารเสร็จแล้ว ก็กำลังเดินทางกลับห้องเรียน ระหว่างนั้นมีเด็ก ๆ ประมาณ 3-4 คน ไปเกาะห้อยโหนโครงเสาป้ายเหล็ก ขนาดสูง 2.50 เมตร กว้างประมาณ 2.50 เมตร ซึ่งเป็นเหล็กกลมแป๊บ  ขนาด 1 นิ้วครึ่ง โคนเสาป้ายฝังในดิน แต่เนื่องจากโคนเสาที่ฝังดินมานานจนผุกร่อน ไม่แข็งแรง ทำให้พังลงมาทับร่าง ด.ญ.จิราวรรณ บัวขาว จนศีรษะจนแตกเป็นแผลและหน้าอกด้านซ้าย เลือดไหลนอง จากนั้น เมื่อทราบเรื่องจึงรีบนำร่างของ ด.ญ.จิราวรรณ ส่งโรงพยาบาลวิหารแดง แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา
         
          ทั้งนี้ ทางโรงเรียนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยหลังจากนี้จะดูแลจัดการในเรื่องศพและปลอบขวัญกำลังใจผู้ปกครอง นอกจากนี้โรงเรียนจะอุดรอยรั่วอันตรายต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ เพื่อไม่ให้มีเหตุเช่นนี้เกิดขึ้นอีก

          ขณะที่ทางด้าน นางกาญจนา บัวขาว อายุ 23 ปี มารดาของ ด.ญ.จิราวรรณ ทำงานบริษัทอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งใน อ.หนองแค จ.สระบุรี เปิดเผยว่า หลังทราบข่าวตนรู้สึกเสียใจมาก มีลูกคนเดียวด้วย อยากจะบอกคุณครูว่าให้ช่วยกันดูแลเด็กให้ดี อย่าให้เกิดเหตุการณ์อย่างนี้อีก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กอนุบาล 4 ขวบ โดนป้ายเหล็กทับเสียชีวิตในโรงเรียน อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2557 เวลา 10:40:10 101,718 อ่าน
TOP