x close

พ่อน้องเขียว ที่ถูกกล่าวหาเป็นปอบ เปิดใจเหตุไม่กลับไปหาลูก


พ่อน้องเขียว
เปิดใจพ่อน้องเขียว หลังถูกกล่าวหาเป็นผีปอบและไม่กลับไปหาลูก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

         พ่อน้องเขียว ด.ญ. พิศมัย งอกสุข ที่ถูกกล่าวหาเป็นปอบ เปิดใจเหตุไม่กลับไปหาลูกเพราะกลัวชาวบ้านยิง แม้คิดถึงลูกมาก
 
         จากกรณีที่ น้องเขียว หรือ เด็กหญิงพิศมัย งอกสุข อายุ 12 ปี นักเรียนโรงเรียนบ้านคำหมาไนร่องเข ตำบลนาเลิน อำเภอศรีเมืองใหม่ จังหวัดอุบลราชธานี ต้องอาศัยอยู่เพียงลำพังในบ้าน เป็นเวลาเกือบ 10 ปี และต้องรับจ้างเพื่อนบ้านทำงานบ้าน ซักผ้า รีดผ้า เพื่อนำเงินมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เนื่องจากพ่อแม่ถูกร่างทรงกล่าวหาว่าเป็นผีปอบและขอให้ออกจากหมู่บ้านไป ต่อมา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาพระราชทานความช่วยเหลือรับไว้ในพระบรมราชานุเคราะห์แล้ว
 
         ล่าสุดวันนี้ (21 สิงหาคม 2557) ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ข่าวสด ได้พบนายทองคำ งอกสุก อายุ 72 ปี และนางแพง ส่งศรี อายุ 48 ปี พ่อ-แม่น้องเขียว ที่มาพักอยู่แคมป์คนงานร้างหลังสนามกีฬาองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเก่า หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี
 
         โดย นายทองคำ เปิดเผยว่า ตนถูกกล่าวหาว่าเป็นผีปอบและกินคนในหมู่บ้านจนมีคนตาย ชาวบ้านจึงขอให้ออกจากหมู่บ้านคำหมาไนร่องเข ตำบลนาเลิน ทำให้ต้องพาภรรยามาเร่ร่อนมาหางานทำที่กรุงเทพฯ ประมาณ 10 ปีแล้ว โดยมารับจ้างทำงานทั่วไป ซึ่งชีวิตก็ลำบากมาก เนื่องจากแก่แล้วไม่ค่อยมีใครจ้างทำงาน กระทั่งประมาณ 1 ปีก่อนนี้ได้ย้ายมาหางานทำที่ชลบุรี และเมื่อประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมา ก็มีคนใจบุญจำได้ว่าชื่อช่างแดง ชวนมาพักที่แคมป์คนงาน ตนกับภรรยาจึงทำการเก็บเศษเหล็กและตะปูขายประทังชีวิตมาจนถึงทุกวันนี้
 
         เมื่อถามว่าอยากกลับบ้านไปหาลูกไหม นายทองคำ กล่าวว่า เป็นห่วงและคิดถึงลูกมาก แต่คนในหมู่บ้านห้ามตนและภรรยาเข้าไปที่หมู่บ้านอีก หากเจอเมื่อไหร่จะยิงทันที จึงทำให้ไม่กล้าที่จะไปหาลูก
 


 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อน้องเขียว ที่ถูกกล่าวหาเป็นปอบ เปิดใจเหตุไม่กลับไปหาลูก อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2557 เวลา 11:46:55 53,328 อ่าน
TOP