x close

นักโทษชายขอนแก่น แอบกลืนยาบ้าถุงแตกตายคาท้อง

นักโทษชายขอนแก่น แอบกลืนยาบ้าถุงแตกตายคาท้อง
นักโทษชายขอนแก่น แอบกลืนยาบ้าถุงแตกตายคาท้อง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          นักโทษชายขอนแก่น กลับจากขึ้นศาลเกิดปวดท้องอย่างหนักจนช็อกตาย แพทย์ผ่าท้องชันสูตรศพพบยาบ้าและยาไอซ์ถูดยัดในถุงยางอนามัย แต่ถุงเกิดแตกคาท้อง

          เมื่อเวลา 00.20 น. ของวันนี้ (26 สิงหาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุ นช.ทนงศักดิ์ แถวพินิจ อายุ 19 ปี นักโทษคดียาเสพติดเรือนจำกลางขอนแก่นเสียชีวิต โดยแพทย์ได้ผ่าชันสูตรศพพบยาบ้าและยาไอซ์ถูดยัดใส่ในถุงยางอนามัยอยู่ในท้องจำนวนมาก จึงรีบรุดไปตรวจสอบภายในห้องเก็บศพโรงพยาบาลขอนแก่น

         ทั้งนี้ จากการชันสูตรพลิกศพ นช.ทนงศักดิ์ พบว่า ในกระเพาะอาหารมีถุงยางอนามัยใส่ยาบ้าและยาไอซ์ มัดแน่น บางถุงแตกออกมา และพบว่ามีถุงยางอนามัยอยู่ในลำไส้ใหญ่ จำนวน 2 ถุง โดยถุงแรกมียาบ้า 26 เม็ด ถุงที่สองมียาบ้า 35 เม็ด

          ทั้งนี้ นช.ทนงศักดิ์ ถูกจับกุมในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครอง 13 เม็ด เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2557 เจ้าหน้าที่เรือนจำกลางขอนแก่นได้ควบคุมตัว นช.ทนงศักดิ์ ซึ่งอยู่ในระหว่างฝากขังมาขึ้นศาลจังหวัดขอนแก่นคดียาเสพติด โดยหลังจากขึ้นศาลเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่ได้พากลับเรือนจำ แต่ระหว่างทางเกิดปวดท้องอย่างรุนแรง โดยบอกเจ้าหน้าที่ว่ากินกระท้อนเข้าไป เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ยอมบอกความจริงให้แพทย์ทราบว่า กลืนยาบ้าและยาไอซ์เข้าไปในท้อง ทำให้เกิดช็อกและเสียชีวิตดังกล่าว โดยแพทย์ผ่าศพพิสูจน์พบว่าในกระเพาะอาหารมียาบ้า 61 เม็ด ยาไอซ์ 30 กรัม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักโทษชายขอนแก่น แอบกลืนยาบ้าถุงแตกตายคาท้อง โพสต์เมื่อ 26 สิงหาคม 2557 เวลา 16:01:43 24,658 อ่าน
TOP