x close

พ่อออสซี่ล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวฝาแฝด เกิดกับแม่อุ้มบุญไทย

พ่อออสซี่ล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวฝาแฝด เกิดกับแม่อุ้มบุญไทย
พ่อออสซี่ล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวฝาแฝด เกิดกับแม่อุ้มบุญไทย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ชายออสเตรเลียถูกตั้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงฝาแฝดที่เกิดกับแม่อุ้มบุญไทย
   
          เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2557 สำนักข่าวเอพี  รายงานว่า ชายออสเตรเลียถูกดำเนินคดีข้อหาล่วงละเมิดลูกสาวฝาแฝดที่เกิดกับแม่อุ้มบุญไทย กลายเป็นอีกหนึ่งคดีอื้อฉาวที่เกี่ยวข้องกับการอุ้มบุญในไทยช่วงนี้

          โดยพ่อชาวออสเตรเลียในวัย 40 กว่าปี ซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อรายนี้ ถูกศาลนิวเซาท์เวลส์ตั้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 10 ขวบเมื่อปีที่แล้ว หลังจากที่เขาล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวฝาแฝดแท้ ๆ ของตัวเอง ขณะที่พวกเธออายุได้เพียง 4-5 ขวบ อีกทั้งยังถ่ายภาพโป๊เปลือยเด็กเก็บไว้ภายในบ้านด้วย

          รายงานระบุว่าลูกสาวฝาแฝดของชายออสเตรเลียรายนี้ เกิดกับแม่อุ้มบุญชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ นามว่า ศิริวรรณ นิติชาด หรือ อร วัย 23 ปี เมื่อ 7 ปีก่อน โดยเธอได้เซ็นสัญญาจะอุ้มบุญให้กับชายรายนี้และภรรยา เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถมีลูกได้และบอกกับอรว่าอยากจะมีลูกมาก อรจึงช่วยเป็นแม่อุ้มบุญให้ โดยใช้ไข่ของตัวเองกับอสุจิของชายออสเตรเลียรายนี้ ซึ่งอรได้รับค่าจ้างอุ้มบุญ 170,000 บาท

          หลังจากที่อรคลอดเด็กแฝดเพศหญิงคู่หนึ่งออกมา ปรากฏว่าหนูน้อยมีปัญหาเกี่ยวกับปอดและสุขภาพ จากนั้นก็ได้รักษาตัวอยู่ในไทย ก่อนที่อรจะส่งมอบเด็กให้อยู่ในความดูแลของคู่สามีภรรยาคู่นี้ เมื่อเด็กอายุได้ประมาณ 4-5 เดือน

          อย่างไรก็ดีหลังจากหนูน้อยเติบโตขึ้น ชายออสเตรเลียก็หย่าร้างกับภรรยาและกลายเป็นคนตกงาน ขณะเดียวกันก็มีอารมณ์รุนแรงด้วย และในที่สุดเมื่อปีที่แล้วก็มีเรื่องราวขึ้นโรงขึ้นศาลว่าด้วยเรื่องการล่วงละเมิดลูกสาวฝาแฝดของตัวเองดังกล่าว ขณะที่เด็กหญิงฝาแฝดตอนนี้อยู่ในความดูแลของอดีตภรรยาของเขา ส่วนตัวเขาเองนั้นยังคงปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและได้รับการประกันตัวออกมาแล้ว

          ขณะเดียวกันทางด้านมูลนิธิไชด์ไลน์ ไทยแลนด์ มูลนิธิเพื่อเด็กได้เปิดเผยว่า ทางการออสเตรเลียกำลังพิจารณาส่งเด็กหญิงฝาแฝดคืนสู่อ้อมอกของแม่บังเกิดเกล้า ซึ่งก็คืออร หลังจากที่พ่อของเด็กถูกดำเนินคดีจากการล่วงละเมิดทางเพศเด็กดังกล่าว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อออสซี่ล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวฝาแฝด เกิดกับแม่อุ้มบุญไทย อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2557 เวลา 16:37:42 60,498 อ่าน
TOP