x close

ชายบ้ากามล้ม จยย. แม่ลูกอ่อน ก่อนบังคับอมนกเขา


ชายบ้ากามล้ม จยย. แม่ลูกอ่อน ก่อนบังคับอมนกเขา
ชายบ้ากามล้ม จยย. แม่ลูกอ่อน ก่อนบังคับอมนกเขา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           เร่งล่าชายบ้ากามล้ม จยย. แม่ลูกอ่อน ก่อนบังคับอมนกเขา ที่ อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ เจ้าหน้าที่คาดได้ตัวภายใน 3 วัน

           เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บึงโขงหลง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุจากนางสาวสิริวรรณ อายุ 19 ปี พร้อมลูกชายวัยเพียง 11 เดือน หลังถูกชายบ้ากามกระโจนใส่รถจักรยานยนต์จนล้มคว่ำ ก่อนขู่บังคับให้อมนกเขาสำเร็จความใคร่

           โดย นางสาวสิริวรรณ ให้การว่า ขณะที่ตนขับขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนนลาดยางสายบ้านโนนจำปาทอง-บ้านหาดคำสมบูรณ์ พาลูกชายกลับจากทำธุระจะกลับบ้านพัก ระหว่างทางเกือบจะถึงบ้านอีกประมาณ 700 เมตร พบชายรูปร่างสูง ใบหน้าสีแดงคล้ายคนเมาใส่เสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงวอร์มสีดำ กำลังเดินอยู่ข้างทางด้านหน้า แต่เมื่อตนขับรถผ่านไปใกล้ ชายคนดังกล่าวได้กระโจนเข้ามาหา ทำให้ตกใจจนรถจักรยานยนต์เสียหลักหกล้มกลางถนน

           ขณะที่ตนได้ร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวดและไขว่คว้าหาลูกชายที่หลุดจากมือที่อุ้มอยู่ ชายคนดังกล่าวได้วิ่งมานั่งค่อมที่ร่างของตน พร้อมกับควักเอาอวัยวะเพศออกมาแล้วสั่งให้ตนอมนกเขาสำเร็จความใคร่ให้ ถ้าไม่ทำจะบีบคอให้ตาย ขณะที่ตนลังเลใจอยู่นั้นก็โชคดีที่มีคนปั่นจักรยานผ่านมา ชายบ้ากามคนนั้นจึงลุกขึ้นวิ่งหลบหนีเข้าป่าข้างทางไป จากนั้นหน่วยกู้ภัยสว่างศรีวิไล จึงนำตนและลูกซึ่งได้รับบาดเจ็บมาส่ง รพ.บึงโขงหลง ก่อนมาแจ้งความ

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังออกตามล่าชายบ้ากามรายนี้ทันที แต่ไม่พบตัวในที่เกิดเหตุและละแวกใกล้เคียง แต่จากพฤติการณ์เบื้องต้นนี้พอรู้ตัวคนร้ายรายนี้แล้วว่าเป็นใคร และคาดว่าจะจับกุมมาดำเนินคดีได้ภายใน 3 วันอย่างแน่นอน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายบ้ากามล้ม จยย. แม่ลูกอ่อน ก่อนบังคับอมนกเขา อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:23:57 36,661 อ่าน
TOP