x close

จับไอ้โต๊ส วัยรุ่นอัดคลิปท้าตำรวจมาจับ แต่สุดท้ายจ๋อย


ไอ้โต๊ส

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          จับไอ้โต๊ส วัยรุ่นอัดคลิปด่าตำรวจให้ยกกำลังพันนายมาจับกุม ด้านเจ้าตัวสารภาพ ทำไปเพราะความคึกคะนอง

          จากกรณีที่มีผู้นำภาพคลิปวิดีโอของโต๊ส พัทยา หรือ โต๊ส หนองตะแบก โพสต์ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก มีความยาวประมาณ 3 นาทีเศษ โดยในเนื้อหาคลิปมีลักษณะด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่จับกุมน้องชายและเพื่อนในแก๊งค้ายาเสพติด นอกจากนี้ ยังมีการท้าตำรวจให้ยกกำลัง 1,000 นาย มาจับกุม และตัวเองจะเก็บเงินซื้อรถถังรอถล่ม

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นับกำลังเข้าจับตัวนายโต๊ส (นามสมมติ) ขณะที่กำลังอยู่ในบ้านพัก ต.นาเกลือ อ.บางละมุง ก่อนคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.บางละมุง ซึ่งทางเจ้าหน้าสังเกตว่า หลังจากถูกจับกุมตัว ทางนายโต๊สมีท่าทีเซื่องซึมตลอดเวลา ไม่ซ่าเหมือนในคลิปวิดีโอ

          ต่อมา พล.ต.ต.ศานิตย์ มหถาวร เปิดเผยว่า กรณีนี้ไม่สามารถนำนายโต๊สมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนได้ เนื่องจากอายุยังไม่ถึง 18 ปี แต่เจ้าตัวให้การสารภาพว่า สาเหตุที่ทำคลิปนี้เพราะความคึกคะนอง เนื่องจากเขาเองก็ถูกตำรวจกดดัน โดยในตอนแรกกะทำให้ดูภายในกลุ่มเพื่อนเท่านั้น แต่คลิปก็ได้แพร่กระจายออกไปอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ นายโต๊สก็สารภาพถึงสาเหตุที่ว่า ในคลิปดูขึงขังน่ากลัว แท้จริงไม่ได้เสพยาเสพติดขณะที่ถ่ายคลิปแต่อย่างใด ทว่าก็ยอมรับว่าเคยเสพ และปัจจุบันได้เลิกแล้ว

          สุดท้าย ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาหมิ่นประมาทเจ้าหน้าที่ด้วยการโฆษณาตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ จำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับไอ้โต๊ส วัยรุ่นอัดคลิปท้าตำรวจมาจับ แต่สุดท้ายจ๋อย โพสต์เมื่อ 9 กันยายน 2557 เวลา 03:44:19 22,402 อ่าน
TOP