x close

ป้าวัย 65 โดดบ่อจระเข้สมุทรปราการ ทางฟาร์มยันเป็นเรื่องจริง

ข่าวคนโดดบ่อจระเข้ สมุทรปราการ ทางฟาร์มยันเป็นเรื่องจริง
ข่าวคนโดดบ่อจระเข้ สมุทรปราการ ทางฟาร์มยันเป็นเรื่องจริง 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @PPTVNews , @banjong191
        

         วันเพ็ญ อินใย หญิงวัย 65 ปี โดดบ่อจระเข้สมุทรปราการ ฆ่าตัวตาย ล่าสุด ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ แจงเป็นเรื่องจริง ชี้คุณป้าโดดลงบ่อจระเข้ 1,000 ตัว ไม่สามารถช่วยเหลือได้

         จากกรณีที่ รายการยกทัพข่าวเช้า ทางช่อง PPTV ได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับหญิงอายุ 65 ปีคนหนึ่ง ได้กระโดดบ่อจระเข้ สมุทรปราการ เพื่อฆ่าตัวตาย โดยรายงานข่าวระบุว่า ผู้เสียชีวิตชื่อ นางวันเพ็ญ อินใย อายุ 65 ปี นั้น

         ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น. คุณอุเทน ยังประภากร ประธานกรรมการบริษัทฟาร์มจระเข้ สมุทรปราการ ได้ให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุ จส.100 ว่า ข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง เหตุเกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 12 กันยายนที่่ผ่านมา จากการตรวจสอบพบว่า คุณป้าเดินทางมาคนเดียวและตั้งใจมากระโดดบ่อจระเข้เอง ซึ่งบ่อที่คุณป้าวันเพ็ญกระโดดลงไปนั้นไม่ใช่บ่อการแสดง แต่เป็นบ่อใหญ่ขนาด 5 ไร่ มีจระเข้อยู่ราว 1,000 ตัว ลึกประมาณ 2-3 เมตร เจ้าหน้าที่จึงไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้ทัน เมื่อพนักงานวิ่งไปก็พบแต่รองเท้าของคุณป้าที่ถอดทิ้งไว้เท่านั้น


         คุณอุเทน กล่าวต่อว่า ในช่วงแรกที่ยังไม่เห็นร่างของคุณป้าวันเพ็ญนั้น เนื่องจากตอนที่กระโดดลงไปอาจเป็นช่วงที่ถูกจระเข้ดึงร่างลงไปใต้น้ำ จากนั้น 20 นาทีร่างของคุณป้าจึงลอยขึ้นมาบนผิวน้ำ โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบบัตร 30 บาทรักษาทุกโรค จึงรีบติดต่อไปยังครอบครัวเพื่อแจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นและได้ทราบจากญาติว่า ปกติคุณป้าเป็นคนอารมณ์ดี เพิ่งเห็นเงียบ ๆ ช่วง 3-4 วันก่อนเกิดเหตุ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาฆ่าตัวตายเช่นนี้

         พร้อมกันนี้ คุณอุเทน ได้กล่าวขอความเป็นธรรมให้กับทางฟาร์มจระเข้สมุทรปราการด้วย หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าทางฟาร์มพยายามปิดข่าว อย่างไรก็ตามทางฟาร์มได้ดูแลความแข็งแรงของทางเดิน และทำตะแกรงเหล็กกั้นด้านนอกอีก 1 ชั้นแล้ว

         สำหรับเหตุการณ์กระโดดบ่อจระเข้สมุทรปราการ เมื่อย้อนไปประมาณเดือนกันยายน ปี 2555 เคยมีข่าวโด่งดังลักษณะนี้มาแล้ว โดยมีสามีมาตามหาภรรยาและเชื่อว่าภรรยาโดดบ่อจระเข้ตาย เพราะมีพนักงานที่นั่นยืนยันเช่นนั้น อีกทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดก็เผยให้เห็นภาพภรรยาเดินเข้าไปในฟาร์มแต่ไม่ออกมา ส่วนฝ่ายสามีก็พยายามที่ทำพิธีเพื่อเชิญวิญญาณภรรยากลับ แต่ทางฟาร์มไม่ยินยอม โดยยืนยันว่าไม่มีคนกระโดดในบ่อจระเข้






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


   , จส.100 PPTVNEWS 





















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าวัย 65 โดดบ่อจระเข้สมุทรปราการ ทางฟาร์มยันเป็นเรื่องจริง อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2557 เวลา 11:28:05 302,958 อ่าน
TOP