x close

หนุ่มอังกฤษซีด เจอ 3 แฟนสาว รวมตัวมารับที่สนามบิน

หนุ่มอังกฤษซีด เจอ 3 แฟนสาว รวมตัวมารับที่สนามบิน
หนุ่มอังกฤษซีด เจอ 3 แฟนสาว รวมตัวมารับที่สนามบิน



ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @becky connery

        เซอร์ไพรส์เสียหน้าหงาย หนุ่มอังกฤษซีด หลัง 3 กิ๊กสาวที่แอบสลับรางคบพร้อมใจกันมารอต้อนรับที่เกท ตะโกนด่าไอ้คนโกหกลั่นสนามบิน

          บทเรียนชั้นดีของคนเจ้าชู้ ต้องถูกดัดหลังให้อายเหมือนนายชาร์ลี ฟิชเชอร์ หนุ่มอังกฤษวัย 20 ปี ที่ริคบสาวพร้อมกันทีเดียวถึง 3 คน จนโดนสาว ๆ ระแคะระคายสืบรู้ความจริงได้เลยนัดรวมหัวกันเอาคืน 

          เว็บไซต์เมโทร เผยเรื่องดังกล่าวในรายงานเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2557 ว่า ต้นเรื่องมาจากสาวน้อยเบคกี้ คอนเนอรี่ วัย 17 ปี ที่ระแคะระคายว่า ชาร์ลี ฟิชเชอร์ แฟนหนุ่มที่กำลังคบหาแอบคุยกับผู้หญิงคนอื่นอยู่ด้วย สืบไปสืบมาพบว่าก็ได้พบว่าเขาซุกหญิงไว้อีก 2 ราย คือสาววัย 20 และอีกคนอายุ 19 ติดต่อคุยกันในเฟซบุ๊กจนได้เรื่องว่าแต่ละคนถูกพ่อหนุ่มตัวดีหลอกว่าไม่เคยมีใครอื่นใด งานนี้เลยไม่รู้ว่าใครเป็นแฟนตัวจริง สรุปต่างคนต่างเป็นกิ๊กไปหมด !!

          โชคดีที่ความหึงโหดไม่ได้ทำให้พวกเธอห้ำหั่นกันเอง แต่ยังร่วมมือกันดัดหลังคนเจ้าชู้ สามกิ๊กแทคทีมไปรอรับคุณชายฟิชเชอร์ด้วยกันพร้อมหน้าที่สนามบินลูตัน งานนี้พี่แกเดินเข้าเกทเลยมาเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่าเจอป้ายไฟใหญ่เท่าบิลบอร์ดมารอต้อนรับ เมื่อแฟนสาวทั้ง 3 คนมารอเจอพร้อมหน้า พร้อมตะโกนต้อนรับด้วยเสียงอันดังลั่นว่า "ไอ้โกหก ไอ้คนตอแหล" แหมมม... อายมุดดินเลยสิครับท่าน 

          เบคกี้บอกว่าสะใจสุด ๆ ตอนเห็นหน้าเขาผงะซีดด้วยความอาย แถมเรื่องของเธอพร้อมรูปของอดีตแฟนจอมทรยศที่เธอโพสต์ลงทวิตเตอร์ตัวเอง ก็ถูกแชร์จนสื่อน้อยใหญ่เอาไปตีข่าวเสียว่อน ...แหม ก็สมแล้วอะนะ ไปหลอกเขาไว้ขนาดนี้ งานนี้สงสัยนายฟิชเชอร์คงจะหาแฟนคนต่อไปยากน่าดูเลยล่ะ 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอังกฤษซีด เจอ 3 แฟนสาว รวมตัวมารับที่สนามบิน อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2557 เวลา 10:29:39 128,937 อ่าน
TOP