x close

ฝรั่งโพสต์เหยื่อสาวโดนลวนลาม พบเบาะแส 2 ชายต้องสงสัย


ฝรั่งโพสต์เหยื่อสาวโดนลวนลาม พบเบาะแส 2 ชายต้องสงสัย
ฝรั่งโพสต์เหยื่อสาวโดนลวนลาม พบเบาะแส 2 ชายต้องสงสัย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณเรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม, Sean McAnna

            ข่าวฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า ฌอน แมคแอนนา นักท่องเที่ยวฝรั่ง เพื่อนนายเดวิด เหยื่อฆ่าริมหาดเกาะเต่า โพสต์ระบุ เหยื่อสาวโดนลวนลาม ก่อนที่เพื่อนจะเข้าช่วย พร้อมโพสต์ภาพ 2 ชายปริศนา คาดเป็นมือฆ่า ชี้ลักษณะใกล้เคียงกับผู้ต้องสงสัยจากภาพในกล้องวงจรปิด

            วันนี้ (23 กันยายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีฆาตกรรม 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ บนเกาะเต่า ซึ่งพบศพเมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา โดยล่าสุด นายฌอน แมคแอนนา (Sean McAnna) เพื่อนของนายเดวิด มิลเลอร์ ผู้เสียชีวิต ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เขาเห็นเหตุการณ์ขณะที่ นางสาวฮานนาห์ วิคตอเรีย วิทเธอร์ริดจ์ เหยื่อสาว ถูกชายไทยพยายามลวนลามในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง จากนั้นนายเดวิดก็เข้าไปช่วยเหลือและพานางสาวฮานนาห์ออกมาจากที่เกิดเหตุ ก่อนที่พบว่าทั้งคู่เสียชีวิตริมชายหาด

นายฌอน โพสต์รูปบุคคลต้องสงสัยในเหตุการณ์ 2 คน
นายฌอน โพสต์รูปบุคคลต้องสงสัยในเหตุการณ์ 2 คน

            นอกจากนี้ นายฌอน ยังได้โพสต์รูปบุคคลต้องสงสัยในเหตุการณ์จำนวน 2 คนด้วยกัน เป็นชายไทยที่ลักษณะคล้ายกับบุคคลที่เห็นในกล้องวงจรปิด อีกทั้งข้างล่างภาพยังมีกล่องบุหรี่ยี่ห้อเดียวกันกับก้นบุหรี่ที่ตกในที่เกิดเหตุวางอยู่ ซึ่งนายฌอนระบุว่า เขาถูกข่มขู่เอาชีวิตจากคนบางกลุ่ม จึงขอความช่วยเหลือไปยังญาติที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งต่อมาตำรวจได้นำตัวนายฌอนมาอยู่ในความคุ้มครองแล้ว

            อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพชายต้องสงสัยไปเปรียบเทียบกับบุคตลในภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าเป็นชายไทยที่มีรูปร่างผอมสูงและมีส่วนสูงใกล้เคียงกัน ส่วนแว่นสายตาและสวมต่างหูที่ข้างซ้าย คาดว่าเป็นคนคนเดียวกันและเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้ต้องสงสัยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามตัวอยู่








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝรั่งโพสต์เหยื่อสาวโดนลวนลาม พบเบาะแส 2 ชายต้องสงสัย อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2557 เวลา 09:49:52 110,440 อ่าน
TOP