รวบหญิงแสบ ตระเวนโกงเงินทอนตามตลาดนัด


รวบหญิงแสบ ตระเวนโกงเงินทอนตามตลาดนัด
รวบหญิงแสบ ตระเวนโกงเงินทอนตามตลาดนัด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

           ตำรวจรวบหญิงวัย 47 ปี ตระเวนก่อเหตุฉ้อโกงเงินทอนผู้ค้าตลาดนัด ทำทีเป็นซื้อของแล้วแกล้งบอกว่าจ่ายเงินด้วยแบงก์พัน อ้างยังไม่ได้รับเงินทอน

           วันนี้ (24 กันยายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ได้ทำการจับกุม นางนาฎชุดา อเนกธรรม หรือตุ๋ย อายุ 47 ปี ผู้ก่อเหตุตระเวนฉ้อโกงเงินทอนพ่อค้า-แม่ค้าตลาดนัด หลังได้รับข้อมูลจากบรรดาพ่อค้า-แม่ค้า จากตลาดนัดทุ่งครุ 61 และละแวกใกล้เคียง ว่ามีหญิงวัยกลางคน แต่งตัวดีเหมือนมีฐานะ ทำทีมาซื้อของที่ร้านแล้วอาศัยช่วงชุลมุนแกล้งทำเป็นบอกว่าจ่ายเงินด้วยธนบัตร 1,000 บาทมาแล้ว แต่ยังไม่ได้เงินทอน จนพ่อค้า-แม่ค้าหลงเชื่อและทอนเงินให้ ก่อนจะรู้ตัวว่าถูกหลอกก็ตอนที่นับรายรับประจำวันหลังปิดร้านแล้ว

           เมื่อถูกจับกุมได้ นางนาฎชุดายอมรับว่า ตนเคยถูกจับจากคดีลักทรัพย์สร้อยคอทองคำ 3 บาท จากร้านทองที่ จ.ชลบุรี ถูกดำเนินคดีในคุกอยู่ 3 ปี 1 เดือน และเพิ่งพ้นโทษเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนมาก่อเหตุดังกล่าว โดยตระเวนก่อเหตุเดือนละประมาณ 4-5 ครั้ง ในทุก ๆ ครั้งที่มีโอกาส

           โดยจะใช้วิธีการเข้าไปคลุกคลีกับร้านกับข้าวหรือร้านขายของชำที่มีลูกค้ารุมกันมาก ๆ จากนั้นจะบอกให้ผู้ค้านำของใส่ถุง และอ้างว่าได้จ่ายเงินด้วยธนบัตร 1,000 บาทไปแล้วแต่ยังไม่ได้เงินทอน ผู้ค้าส่วนใหญ่ที่กำลังยุ่งก็จะรีบทอนเงินให้โดยไม่ได้ซักไซ้ว่าจ่ายเงินให้ตอนไหน ทำได้ทั้งสินค้าทั้งเงินทอนกลับไปอย่างง่ายดาย



 
คลิป รวบสาวใหญ่ตระเวนฉ้อโกงเงินทอนแม่ค้าตลาดนัด (24ก.ย.57) เครดิตรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหญิงแสบ ตระเวนโกงเงินทอนตามตลาดนัด อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2557 เวลา 12:17:07 24,384 อ่าน
TOP
x close