x close

แม่วอนสื่อช่วยตามหาลูกสาว หายตัวไปนานกว่า 2 ปี

แม่วอนสื่อช่วยตามหาลูกสาว หายตัวไปนานกว่า 2 ปี
แม่วอนสื่อช่วยตามหาลูกสาว หายตัวไปนานกว่า 2 ปี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

           แม่วอนสื่อช่วยประกาศตามหาตัวลูกสาววัย 22 ปี หลังขอไปทำงานที่โรงแรมใน จ.นนทบุรี แต่หายตัวไปไม่ติดต่อกลับบ้านมานานกว่า 2 ปี เผยทุกวันนี้ภาวนาขอให้ลูกปลอดภัย

           วันนี้ (5 ตุลาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางบรรเจิด สิงห์สถิตย์ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 ม.1 บ.นาทอง ต.ปากมัน อ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้เข้าขอความช่วยเหลือจากผู้สื่อข่าวให้ช่วยตามหาลูกสาวที่หายออกจากบ้านไปนานกว่า 2 ปี โดยนางบรรเจิด เล่าว่า ตนมีลูกคนเดียวเป็นผู้หญิงชื่อ น.ส.นวลฉวี แสนทวีสุข ปัจจุบันอายุ 22 ปี เมื่อ 2 ปี ก่อน ลูกสาวได้ขอไปทำงานโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดนนทบุรี และมีการติดต่อกลับมาบ้าน 2-3 ครั้ง จากนั้นก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมาอีกเลย ตนจึงออกตามหาและสอบถามเพื่อน ๆ ของลูกสาวแต่ไม่มีใครทราบ จึงอยากขอให้ช่วยประกาศตามหาลูกให้หน่อย ทุกวันนี้ตนเองอาศัยอยู่คนเดียวสภาพร่างกายก็ไม่แข็งแรง ทุกวันทุกคืนนั่งคิดถึงแต่ลูกภาวนาขอให้ลูกสาวกลับบ้านอย่าได้มีอันตราย อยากให้ลูกรู้ว่าแม่รออยู่

           ด้านนางคำจ่าน ศรีบุญ อายุ 57 ปี พี่สาวของนางบรรเจิด เปิดเผยว่า ตั้งแต่หลานสาวหายตัวไปก็พยายามติดต่อตามหาไปทั่วแต่ก็ไม่พบ นางบรรเจิด เฝ้ารอลูกกลับบ้านจนสุขภาพย่ำแย่อาการโรคเบาหวานก็กำเริบ ซึ่งทุกวันนี้ต้องอยู่คนเดียว โดยอาศัยญาติ ๆ คอยมาช่วยเหลือและให้กำลังใจ จึงขอให้ช่วยประกาศตามหาหลานสาวกลับมาหาแม่ให้หน่อยว่า ตอนนี้อยู่ที่ไหนก็ให้ติดต่อมาหาแม่และทุกคนรอการกลับมาภาวนาขอให้ยังมีชีวิตอยู่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่วอนสื่อช่วยตามหาลูกสาว หายตัวไปนานกว่า 2 ปี โพสต์เมื่อ 5 ตุลาคม 2557 เวลา 16:39:28 24,859 อ่าน
TOP