x close

สาวกราฟิกดีไซน์ป่วยโรคซึมเศร้าฆ่าตัวตาย เพื่อน ๆ เขียนข้อความรำลึก

สาวกราฟิกดีไซน์ น้อยใจแฟนฝรั่ง รมแก๊สฆ่าตัวตาย
สาวกราฟิกดีไซน์ป่วยโรคซึมเศร้า รมแก๊สฆ่าตัวตายในห้อง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           สาวกราฟิกดีไซน์ป่วยด้วยโรคซึมเศร้า ตัดสินใจรมแก๊สเสียชีวิตคาเตียง พบจดหมายลาตายและบัตรแสดงความจำนงบริจาคอวัยวะให้สภากาชาดไทย ด้านเพื่อน ๆ ในวงการเขียนข้อความไว้อาลัย รำลึกถึง

          วันนี้ (6 ตุลาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง รับแจ้งเหตุมีคนฆ่าตัวตายภายในห้องพักตึกเอ-สเปซ คอนโด ถ.อโศกดินแดง จึงเดินทางไปตรวจสอบ

            ทั้งนี้เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบร่างของ นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของห้องดังกล่าว มีอาชีพกราฟิกดีไซน์ เปิดบริษัทส่วนตัวรับงานฟรีแลนซ์ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง สวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้น ที่ศีรษะมีถุงพลาสติกใสคลุมอยู่ และที่ปากผู้ตายอมสายยางต่อออกมาเข้ากับถังแก๊สฮีเลียม ขนาดหนักประมาณ 50 กิโลกรัม อยู่ข้างเตียงของผู้ตาย

            ตรวจสอบภายในห้องพบจดหมายลาตายเขียนด้วยลายมือ มีใจความว่า "ขอโทษและลาก่อน" พร้อมมีบัตรแสดงความจำนงบริจาคดวงตาและอวัยวะของร่างกายให้กับสภากาชาดไทยติดอยู่กับจดหมายด้วย

          จากการสอบถามจากญาติ ๆ ทราบว่า นางสาวเอมีประวัติป่วยด้วยโรคซึมเศร้ามานานกว่า 6 ปีแล้ว และน่าจะเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ตัดสินใจฆ่าตัวตายในครั้งนี้ โดยหลังจากเสียชีวิตก็ได้มีเพื่อน ๆ ในวงการเขียนข้อความผ่านโซเชียลมีเดียเพื่อรำลึกถึงนางสาวเอ ทั้งศิลปินชื่อดัง โอ๋ ฟูตอง และนักเขียน วิชัย มาตกุล


***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 11.57 น. วันที่ 10 ตุลาคม 2557



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกราฟิกดีไซน์ป่วยโรคซึมเศร้าฆ่าตัวตาย เพื่อน ๆ เขียนข้อความรำลึก อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2557 เวลา 11:57:40 40,773 อ่าน
TOP