ตำรวจปลอมตัวเป็นพนักงานเซเว่น ดักจับโจรสำเร็จ

ตำรวจปลอมตัวเป็นพนักงานเซเว่น ดักจับโจรสำเร็จ
ตำรวจปลอมตัวเป็นพนักงานเซเว่น ดักจับโจรสำเร็จ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          โจรจี้ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น เจอกับดัก ตำรวจ สภ.ถลาง ปลอมตัวเป็นพนักงานซุ่มจับ แต่ยิงปืนสู้เจอตำรวจยิงสวนกลับเข้ากลางอวัยวะเพศเจ็บ

          เมื่อเวลา 23.30 น. ของวันที่ 8 ตุลาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้กับคนร้ายที่ พยายามชิงทรัพย์ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น สาขาอนุสาวรีย์ 1 (ภูเก็ต) เลขที่ 69/1 ม.5 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต โดยเจ้าหน้าที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ขณะที่คนร้ายถูกยิงสวนได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ทราบชื่อคือ นายพิริยะ ตั้งบรรเจิด อายุ 41 ปี เป็นอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) ถูกยิงเข้าที่บริเวณอวัยวะเพศนอนร้องครวญคราง เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่า คนร้ายเคยก่อเหตุใช้อาวุธปืนบุกจี้ชิงทรัพย์ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น ในจังหวัดภูเก็ตมาก่อนหน้านี้ 3 ครั้ง และได้เงินไปจำนวน 50,000 บาท

          โดยก่อนเกิดเหตุ ร.ต.ต. วินิจ เฉียบแหลม รอง สว.ส.สภ.ถลาง และ ส.ต.ต. ปัณณวัชญ์ สุดคงทอง ผบ.หมู่ สส.สภ.ถลาง ได้ปลอมตัวเป็นพนักงานของร้านเซเว่นฯ เพื่อซุ่มจับคนร้าย หลังเกิดเหตุคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ติดต่อกันหลายครั้ง โดยระหว่างนั้นมีชายคนหนึ่งได้เดินเข้ามาในร้านและชักอาวุธปืนขู่พนักงานในร้านเพื่อบังคับเอาเงิน ร.ต.ต. วนิจ จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและเกลี้ยกล่อมให้คนร้ายมอบตัว แต่คนร้ายกลับชักปืนยิง ร.ต.ต. วินิจ ทันที แต่โชคดีที่กระสุนพลาด ในระหว่างนั้น ส.ต.ต. ปัณณวัชญ์ ที่ยืนอยู่หน้าร้านจึงใช้อาวุธปืนยิงสวนคนร้ายโดนเข้าที่อวัยวะเพศได้รับบาดเจ็บ

          ทั้งนี้ พล.ต.ต. พชร บุญญสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้มีคนร้ายก่อเหตุบุกจี้ชิงทรัพย์จากร้านเซเว่นฯ ในจังหวัดภูเก็ตหลายครั้งและจากการศึกษาพฤติกรรมของคนร้าย พบว่า มีพฤติกรรมเหมือนกัน จึงได้มีการวางแผนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจปลอมเป็นพนักงานในร้านที่เป็นจุดล่อแหลม เพื่อซุ่มจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีและสุดท้ายก็สามารถจับกุมได้สำเร็จ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจปลอมตัวเป็นพนักงานเซเว่น ดักจับโจรสำเร็จ อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2557 เวลา 14:43:49 61,649 อ่าน
TOP
x close