x close

เผยคลิปตำรวจจับรถยนต์ผิดคัน ไม่วายเอาผิดคนขับรถจนได้

เผยคลิปตำรวจจับรถยนต์ผิดคัน ไม่วายเอาผิดคนขับรถจนได้
เผยคลิปตำรวจจับรถยนต์ผิดคัน ไม่วายเอาผิดคนขับรถจนได้

เผยคลิปตำรวจจับรถยนต์ผิดคัน ไม่วายเอาผิดคนขับรถจนได้

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ  Mr.Vorrapoj Sanprasert สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           เผยคลิปตำรวจจับรถยนต์ผิดคัน แต่ก็ยังไม่วายเดินจับผิดเพื่อเอาผิดคนขับรถให้ได้

           ตกเป็นข่าวได้บ่อย ๆ จริง ๆ สำหรับกรณีตำรวจพยายามยัดข้อหาขับรถผิดกฎจราจรให้กับผู้ขับขี่ทั้งหลาย ล่าสุด ประเด็นนี้ถูกหยิบยกมาวิพากษ์วิจารณ์กันอีกครั้ง เมื่อมีผู้โพสต์คลิปวิดีโอหนึ่งซึ่งแสดงให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่ตำรวจจับรถผิดคัน แต่ก็ไม่วายเดินรอบรถเพื่อหาเรื่องปรับเงินผู้ขับขี่จนได้

           ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวบันทึกได้เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2557 ชายหนุ่มคนหนึ่งได้ขับรถไปส่งหญิงสาว แต่เมื่อเธอลงจากรถไปแล้วชายหนุ่มได้ขับรถต่อ เขาก็ถูกตำรวจรายหนึ่งเข้ามาดักจับรถ ด้วยข้อหากลับรถในที่ห้ามกลับ ซึ่งเมื่อชายหนุ่มได้ยินดังนั้น ก็รีบปฏิเสธทันควันว่าเขาไม่ได้กลับรถมาจากไหน เพิ่งออกจากซอยและขับตรงมาเรื่อย ๆ และยืนยันเสียงแข็งว่ารถคันที่กลับรถนั้นไม่ใช่รถเขาอย่างแน่นอน

           เมื่อเป็นเช่นนั้นตำรวจรายนี้ก็กล่าวอย่างงง ๆ ว่า "ไม่ได้กลับแล้วใครกลับ" ทำให้ชายหนุ่มต้องตอบกลับไปว่าเขาเองจะไปรู้ได้อย่างไร ระหว่างนี้เองที่ตำรวจได้เดินไปรอบ ๆ รถ เพื่อมองหาว่าจะเอาผิดชายหนุ่มด้วยข้อหาใดได้บ้าง ก่อนจะเดินกลับมาแล้วขอจับเขาด้วยข้อหาใหม่ นั่นคือ ขับรถไม่มีที่พักท่อไอเสีย

           อย่างไรก็ดีดูเหมือนว่าชายหนุ่มจะเริ่มเซ็งกับพฤติกรรมของตำรวจรายนี้ เขาพยายามโต้แย้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะมาจับเขาได้อย่างไร ด่านก็ไม่มี แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น ตำรวจก็ยังยืนยันว่าเขามีอำนาจจะทำเช่นนั้น หากเขาทำผิดกฎใดร้องเรียนได้เลย












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปตำรวจจับรถยนต์ผิดคัน ไม่วายเอาผิดคนขับรถจนได้ อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2557 เวลา 15:24:00 72,452 อ่าน
TOP