x close

ถนนสายเอเชียพัง รถตกหลุมที่ชุมพร 5 วัน กว่า 30 คัน

ถนนสายเอเชียพัง
ถนนสายเอเชียพัง รถตกหลุมที่ชุมพร 5 วัน กว่า 30 คัน

ถนนสายเอเชียพัง

ถนนสายเอเซียพัง รถตกหลุม 5 วันกว่า 30 คัน (ไอเอ็นเอ็น)
 
          ถนนสายเอเชีย ชุมพร-สุราษฎร์ธานี มีสภาพพังเป็นหลุมเป็นบ่อ 5 วัน รถประสบอุบัติเหตุแล้วกว่า 30 คัน ทางหลวงแค่ติดป้ายเตือน

          วันที่ 20 ตุลาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ริมถนนสายเอเชีย 41 หลัก กม.ที่ 77 หมู่ที่ 12 ต.บ้านควน อ.หลังสวน จ.ชุมพร หน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวนละแม ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือรถได้รับอุบัติเหตุ โดยในที่เกิดเหตุช่องทางขาล่องใต้ พบรถยนต์เก๋งมาสด้า 2 สีขาว ทะเบียน ฆฆ 9608 กรุงเทพมหานคร ในสภาพล้อหน้าด้านขวายางระเบิด ล้อแมกซ์ได้รับความเสียหาย จึงให้ความช่วยเหลือเปลี่ยนยางใหม่

          สอบถามทราบว่า คนขับรถชื่อ นายศิวรักษ์ หงส์หิรัญคำ อายุ 28 ปี อาชีพพนักงานของสถาบันการเงินแห่งหนึ่ง ระบุว่า เดินทางจากรุงเทพฯ มุ่งหน้า จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยเพื่อนอีก 2 คน ในขณะที่กำลังวิ่งถึงที่เกิดเหตุพบหลุมกลางถนนเอเซีย 41 ขนาดใหญ่ ไม่สามารถหลบได้ทัน รถเสียหลักส่ายไปมา จึงทำให้ยางแตกดังกล่าว ในขณะเดียวกัน ห่างจากจุดดังกล่าวไป อีก 1 กิโลเมตร พบรถยนต์เก๋ง ประสบอุบัติเหตุ ในลักษณะเดียวกันอีกหลายคัน ซึ่งภายใน 5 วัน มีรถประสบอุบัติเหตุแล้วกว่า 30 คัน

          จากการตรวจสอบพบว่า สภาพถนนในช่องทางขาล่องใต้ จาก อ.หลังสวน อ.ละแม จ.ชุมพร ไปจนถึง อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี ระยะทางประมาณ 50 กม. ถนนในช่องทางขาล่องใต้พังเสียหาย มีหลุมลึกขนาดใหญ่จำนวนมาก สร้างความเดือดร้อนแก่ผู้ใช้ถนนอย่างหนัก ในขณะที่กรมทางหลวงได้แต่เพียงนำป้ายมาติดประกาศให้ระวังในการใช้ถนนเท่านั้น


ถนนสายเอเชียพัง










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถนนสายเอเชียพัง รถตกหลุมที่ชุมพร 5 วัน กว่า 30 คัน อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2557 เวลา 10:38:15 47,896 อ่าน
TOP