x close

แฉคลิปคนร้ายงัดรถห้างดัง ได้ของแล้วยังเดินเข้าห้างต่อ

แฉคลิปคนร้ายงัดรถห้างดัง ได้ของแล้วยังเดินเข้าห้างต่อ
แฉคลิปคนร้ายงัดรถห้างดัง ได้ของแล้วยังเดินเข้าห้างต่อ

แฉคลิปคนร้ายงัดรถห้างดัง ได้ของแล้วยังเดินเข้าห้างต่อ

แฉคลิปคนร้ายงัดรถห้างดัง ได้ของแล้วยังเดินเข้าห้างต่อ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

          แฉคลิปคนร้ายงัดรถกลางห้างสยามพารากอน แถมมาแปลกงัดได้ของแล้วเดินเนียนกลับเข้าห้างอีก ตำรวจจ่อออกหมายจับแล้ว

          วันที่ 27 ตุลาคม 2557 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 เผยแพร่คลิป "เคสแรกที่สยามพารากอน งัดรถขโมยทรัพย์สินกว่าแสนบาท" โพสต์โดย คุณ Argiyama Ken ระบุว่า เหตุเกิดที่ลานจอดรถห้างสยามพารากอน คนร้ายเป็นชายสวมเสื้อโปโลสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ เดินออกมาจากตัวห้างไปที่ลานจอดรถ แล้วงัดรถขโมยทรัพย์สิน จากนั้นก็เดินกลับพร้อมของที่ขโมยมาเข้าไปในห้างอีกที

        ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของคลิป ทราบชื่อผู้เสียหายคือ คุณเอ็ม นักศึกษาชั้นปริญญาโท ระบุว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตนและเพื่อนขับรถไปห้างสยามพารากอน จอดรถไว้ที่ชั้น B1 ล็อก K19 ตอนประมาณ 10.00 น. และกลับมาที่รถอีกครั้งราว 15.00 น. พบว่ารถถูกงัดและข้าวของในรถหายไป 3 รายการ คือ โน้ตบุ๊กเลโนโวและแมคบุ๊กอย่างละ 1 เครื่อง และกระเป๋าถือเคท สเปด 1 ใบ จึงได้ไปแจ้งความที่ สน.ปทุมวัน และติดต่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยขอดูกล้องวงจรปิด ซึ่งทั้งตำรวจและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอำนวยความสะดวกให้เป็นอย่างดี ทั้งยังระบุว่านี่เป็นเคสงัดรถครั้งแรกของห้างสยามพารากอน

        โดยภาพที่จับได้จากกล้องวงจรปิดในช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. เผยให้เห็นภาพคนร้ายเดินวนเวียนอยู่ที่รถคันสีน้ำเงินของเพื่อน แม้ไม่เห็นขณะที่คนร้ายลงมืองัดแงะ แต่เมื่อดูกล้องวงจรปิดหลาย ๆ ตัวประกอบ ทำให้สังเกตได้ว่าตอนคนร้ายเดินออกจากห้างมาที่ลานจอดรถนั้นเดินมามือเปล่า แต่ขาเดินกลับเข้าห้างกลับถือถุงสิ่งของเข้าไปด้วย

          คุณเอ็มให้รายละเอียดว่า วางของเอาไว้ใต้เบาะคนขับ ซึ่งก็คิดว่าปลอดภัยแล้ว แต่ลืมนึกไปว่ารถมีฟิล์มค่อนข้างใส อาจล่อตาล่อใจคนร้าย แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุเพราะที่ลานจอดรถก็มีคนพลุกพล่านและมียามเดินตรวจตราตลอดเวลา สุดท้ายเหตุก็เกิดจนได้ โดยคนร้ายลงมือใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที

          ทั้งนี้กรณีงัดรถครั้งนี้ถือว่าค่อนข้างแปลก เพราะปกติคนร้ายมักจะจอดรถไว้ในบริเวณนั้นแล้วลงมืองัดแงะทรัพย์ก่อนหลบหนี แต่คนร้ายรายนี้กลับเลือกจะเข้ามาทางหน้าห้าง พองัดได้ทรัพย์สินแล้วก็ยังเดินกลับเข้าไปในห้างอีก

          ด้านทรัพย์สินที่สูญหาย ในเวลาต่อมาพบว่ากระเป๋าถือและกระเป๋าแมคบุ๊กถูกทิ้งไว้บริเวณสวนหย่อมข้างศูนย์หนังสือจุฬาฯ ซึ่งคุณเอ็มเผยว่า อยากได้โน้ตบุ๊คเลโนโวคืน เพราะมีข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับการเรียนอยู่ ขอความร่วมมือใครก็ตามที่รู้จักหรือพบเห็นชายในกล้องวงจรปิดช่วยแจ้งเบาะแสเข้ามาด้วย โดยในตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน เตรียมออกหมายจับชายคนดังกล่าวแล้ว













เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิปคนร้ายงัดรถห้างดัง ได้ของแล้วยังเดินเข้าห้างต่อ อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2557 เวลา 18:23:13 38,239 อ่าน
TOP