สลด เด็ก 2 ขวบ ถูกหมูแม่ลูกอ่อนกิน เหตุคลานเข้าคอกหมู

สลด เด็ก 2 ขวบ ถูกหมูแม่ลูกอ่อนกิน เหตุคลานเข้าคอกหมู
สลด เด็ก 2 ขวบ ถูกหมูแม่ลูกอ่อนกิน เหตุคลานเข้าคอกหมู

สลด เด็ก 2 ขวบ ถูกหมูแม่ลูกอ่อนกิน เหตุคลานเข้าคอกหมู

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก rmzxb.com

            สลด หนูน้อย 2 ขวบ ถูกหมูแม่ลูกอ่อนทำร้ายจนตาย ก่อนแทะกินกะโหลก เหตุคลานเข้าไปในคอกหมู ด้านพ่อแม่จับหมูเชือด พบเศษชิ้นส่วนของลูกในท้องแม่หมู

            เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ  มีรายงานเหตุสุดสลดซึ่งเกิดขึ้นที่มณฑลเจียงซู ประเทศจีน เมื่อหนูน้อย "เหว่ยเส้า" หรือที่คนใกล้ชิดเรียกว่า "เก๋อเก๋อ" วัย 2 ขวบ ถูกแม่หมูทำร้ายจนเสียชีวิตก่อนจะกินเข้าไป เหตุเพราะหนูน้อยคลานเข้าไปในคอกหมูที่มีหมูแม่ลูกอ่อนและลูก ๆ ของมันอยู่ภายในคอก

            รายงานเผยว่า ขณะเกิดเหตุพ่อ-แม่ของเก๋อเก๋อได้กลับเข้าไปในบ้าน โดยทิ้งลูกให้เล่นอยู่ในสวนตามลำพัง และเพียงไม่กี่นาทีหลังจากนั้นพวกเขาก็ต้องรีบวิ่งออกมาที่สวน หลังได้ยินเสียงกรีดร้องด้วยความเจ็บปวดของลูก แต่นั่นก็ดูจะไม่ทันเสียแล้ว เมื่อพวกเขาเห็นแม่หมูที่อยู่ห่างออกไปราว 80 เมตร กำลังแทะกินศีรษะของเก๋อเก๋อ

            จากนั้นพ่อกับแม่ที่ใจสลายรวมถึงชาวบ้านคนอื่น ๆ จึงรีบตรงเข้ามาช่วยกันจับแม่หมูผูกไว้กับต้นไม้ ก่อนจะเชือดและผ่าท้องมันออกมา โดยได้พบชิ้นส่วนกะโหลกศีรษะและเส้นผมของเก๋อเก๋ออยู่ภายในท้องของแม่หมู แล้วจึงนำชิ้นส่วนเหล่านั้นไปให้ตำรวจเพื่อเป็นหลักฐานว่าเก๋อเก๋อถูกหมูฆ่าและกินเข้าไปจริง ๆ ทั้งนี้ชาวบ้านยืนยันว่าที่ต้องฆ่าหมูก็เพื่อจะหาหลักฐานว่าเก๋อเก๋อถูกหมูฆ่าจริง ๆ เท่านั้น ไม่ใช่เพื่อแก้แค้นแต่อย่างไร

            ขณะที่ทางตำรวจได้ออกมาร้องขอให้เกษตรกรเก็บหมูไว้แต่เพียงในคอกเท่านั้น เพื่อความปลอดภัย พร้อมเผยว่าตามปกติแล้วหมูเป็นสัตว์ที่ค่อนข้างเชื่อง แต่มันจะดุร้ายและก้าวร้าวเป็นพิเศษในช่วงท้อง หรือเพิ่งออกลูกใหม่ ๆ เพื่อปกป้องลูกของมัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด เด็ก 2 ขวบ ถูกหมูแม่ลูกอ่อนกิน เหตุคลานเข้าคอกหมู อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2557 เวลา 16:39:18 105,268 อ่าน
TOP
x close