พนักงานคัดแยกเจอซากขาคนในกองขยะ คาดมาจากโรงพยาบาล


พนักงานคัดแยกเจอซากขาคนในกองขยะ คาดมาจากโรงพยาบาล
พนักงานคัดแยกเจอซากขาคนในกองขยะ คาดมาจากโรงพยาบาล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
            คนงานคัดแยกขยะอึ้ง พบขาคน 1 ขา ที่กองขยะ พันด้วยผ้าก๊อซทั้งขา คาดเป็นขาผู้ป่วยของทางโรงพยาบาล

            เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คนงานคัดแยกขยะภายในศูนย์ราชการแห่งที่ 2 (ดงสีบู) ต.ไก่คำ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ได้แจ้งกับตำรวจว่าพบขาคน 1 ขา ที่กองขยะ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบขามนุษย์ 1 ข้าง ทิ้งอยู่ห่างรถแบ็คโฮ 2 เมตร ลักษณะขาถูกตัดเลยหัวเข่าลงมาถึงปลายเท้า พันด้วยผ้าก๊อซตลอด ซึ่งจากการตรวจสอบอย่างละเอียดคาดว่าเป็นขาผู้ป่วยโรคเบาหวานหรือ โรคติดเชื้ออื่น ๆ ที่ทางโรงพยาบาลตัดแล้วทิ้งยัดใส่ถุงดำ 4 ชั้นลงถังขยะ จากนั้นรถเก็บขยะเทศบาลเมืองอำนาจเจริญก็ได้นำมาทิ้งไว้ที่นี่ เพื่อนำไปกำจัดต่อไป

            ทั้งนี้นายไพบูลย์ อะโมหะ นายช่างโยธา 7 อบจ.อำนาจเจริญ ผู้ควบคุมดูแลที่กำจัดขยะ บอกว่า ขณะที่คนงาน 4 คน ช่วยกันคัดแยกขยะอยู่นั้น ก็ได้พบถุงดำที่มาจากโรงพยาบาลอำนาจเจริญผิดปกติ ก็เลยแกะออกปรากฏว่า ภายในถุงเป็นขาคน 1 ข้าง จึงเกรงว่าหากทิ้งไว้หมาจะคาบไปกัดแทะที่อื่น จึงนำมาวางไว้ที่สนามหญ้าห่างจากกองขยะประมาณ 50 เมตร และแจ้งตำรวจตรวจสอบดังกล่าว นอกจากนี้ยังไม่เคยพบชิ้นส่วนมนุษย์ที่มากับขยะเลย เพิ่งพบครั้งนี้เป็นครั้งแรก

            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าชิ้นส่วนขามนุษย์ครั้งนี้ ยังไม่ทราบว่ามาจากไหน ต้องส่งให้ทางโรงพยาบาลอำนาจเจริญตรวจพิสูจน์ดูก่อน ไม่น่าจะเป็นการฆาตรกรรม อาจเป็นขาคนป่วยก็ได้ เพราะมีการพันผ้าก๊อซปิดหมดขา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนักงานคัดแยกเจอซากขาคนในกองขยะ คาดมาจากโรงพยาบาล อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2557 เวลา 10:37:54 30,463 อ่าน
TOP
x close