กระบะตีนผี ! ชนสนั่นสองแถวจอดติดไฟแดง นักท่องเที่ยวรัสเซียเจ็บระนาว

กระบะตีนผี ! ชนสนั่นสองแถวจอดติดไฟแดง นักท่องเที่ยวรัสเซียเจ็บระนาว
กระบะตีนผี ! ชนสนั่นสองแถวจอดติดไฟแดง นักท่องเที่ยวรัสเซียเจ็บระนาว

กระบะตีนผี ! ชนสนั่นสองแถวจอดติดไฟแดง นักท่องเที่ยวรัสเซียเจ็บระนาว 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            กระบะตีนผี ! ชนสองแถวสนั่นกลางไฟแดง นักท่องเที่ยวรัสเซียเจ็บระนาว-ขาหวิดขาด 1 ราย ด้านรถสองแถวไหลไปชนรถอีกรวม 5 คัน พังยับ

             วันนี้ (2 ธันวาคม 2557) เมื่อเวลา 00.10 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคันมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก บนถนนสุขุมวิทขาเข้าสัตหีบ แยกไฟแดงซอยชัยพฤกษ์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ทั้งนี้เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บจำนวน 13 คน ส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย ในจำนวนนี้มีผู้บาดเจ็บสาหัสขาเกือบหลุด 1 ราย โดยนำทั้งหมดส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

            ส่วนในที่เกิดเหตุพบรถกระบะเชฟโรเลต สีขาว ทะเบียน ฝฉ7146 ชลบุรี สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน และพบรอยเบรกเป็นทางยาวประมาณ 300 เมตร โดยในรถนั้นมีผู้โดยสารชาวไทยบาดเจ็บด้วย 2 ราย ส่วนคนขับอาศัยจังหวะชุลมุนหลบหนีไปแล้ว ใกล้กันนั้นพบรถสองแถวสัตหีบ-นาเกลือ สีขาว ทะเบียน 10-2743 ชบ. ในสภาพถูกชนที่ด้านท้ายพังเสียหาย ส่วนด้านหน้ารถสองแถวยังกระเด็นไปชนกับรถจักรยานยนต์ รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง  รถยนต์เก๋งที่จอดติดไฟแดงอยู่ 2 คัน รวมเป็น 6 คัน ทั้งคันก่อเหตุ

            ทั้งนี้จากการสอบถาม นายพิชัย ขวัญเมือง อายุ 56 ปี คนขับรถยนต์สองแถว ให้การว่า ตนได้รับนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียมาจากพัทยา เพื่อนำไปส่งยังโรงแรมแอมบาสเดอร์ซิตี้จอมเทียน อ.สัตหีบ ขณะจอดรถติดสัญญาณไฟแดงอยู่นั้น จู่ ๆ ก็มีรถกระบะพุ่งชนที่ท้ายรถของตนอย่างแรง ทำให้ตัวรถลื่นไถลไปชนกับรถอื่น ๆ อีกหลายคัน พอตนตั้งสติได้จึงออกมาตรวจสอบผู้โดยสารที่นั่งท้ายรถ พบว่ากระเด็นไปคนละทิศละทางบางคนหล่นอยู่บนท้องถนนได้รับบาดเจ็บกันระนาว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาทำการช่วยเหลือ

           ส่วนผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถกระบะคันที่ก่อเหตุได้ขับปาดซ้ายปาดขวามาด้วยความเร็วสูง ก่อนที่จะเสียหลักพุ่งชนสองแถวที่จอดติดไฟแดงอยู่จนเสียงดังสนั่นหวั่นไหว ทำให้มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก
 
          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการซักถามผู้บาดเจ็บที่นั่งโดยสารมากับรถกระบะเชฟโรเลตคันก่อเหตุเพื่อติดตามตัวคนขับมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้นคาดว่ารถกระบะคันดังกล่าวน่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง ขณะถึงจุดเกิดเป็นช่วงทางโค้งและเห็นรถจอดติดไฟแดงอยู่ จึงเบรกกะทันหันอาจทำให้เบรกแตกหรือรถเสียหลักพุ่งเข้าชนท้ายรถสองแถว จนเกิดความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก














เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะตีนผี ! ชนสนั่นสองแถวจอดติดไฟแดง นักท่องเที่ยวรัสเซียเจ็บระนาว อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2557 เวลา 11:10:53 28,571 อ่าน
TOP
x close