ฉลามหนูพุ่งออกจากบ่อกลางห้างดังเมืองอุบลฯ แจงไม่ได้โดดใส่เด็ก


ฉลามหนูพุ่งออกจากบ่อกลางห้างดังเมืองอุบลฯ
ฉลามหนูพุ่งออกจากบ่อกลางห้างดังเมืองอุบลฯ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก มีด่านบอกด้วย อุบลราชธานี
 
            ระทึก ปลาฉลามหนูกระโดดออกมานอกบ่ออควาเรียมกลางห้างดัง จ.อุบลราชธานี เจ้าหน้าที่แจงเด็กเอาของเล่นไปเคาะทำให้ปลาฉลามหนูตกใจ ไม่ใช่กระโดดใส่เด็กตามที่หลายฝ่ายเข้าใจ

            จากการที่ เพจมีด่านบอกด้วย อุบลราชธานี และ เพจ Suchainews ได้โพสต์ภาพฉลามหนูกระโดดออกมานอกบ่ออควาเรียม แล้วมีภาพรถเข็นเด็กของลูกค้าล้มลง จนหลายฝ่ายเข้าใจกันว่าฉลามหนูกระโดดใส่เด็ก เหตุเกิดภายในห้างดังแห่งหนึ่งใน จ.อุบลราชธานี นั้น

            ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2557 ได้มีการสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ของห้างดังกล่าวแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ยอมรับว่า มีเหตุการณ์จริง พร้อมเล่าเหตุการณ์จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่เป็นสาเหตุของปลาฉลามหนูกระโดดออกมานอกบ่อว่า มีเด็กเอาของเล่นไปเคาะกระจกบ่อปลา ทำให้ฉลามหนูตกใจกระโดดออกมาอยู่บนพื้น ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่คุณพ่อของเด็กรีบยกเด็กขึ้นจากรถเข็นจึงทำให้รถเข็นล้ม ไม่ได้เกิดจากการชนของปลาแต่อย่างใด

            รายงานระบุด้วยว่า เหตุการณ์ปลาฉลามหนูโดดออกนอกบ่อในห้างดังครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ก่อนหน้านี้ก็มีเด็กเอานิ้วแหย่ลงไปในบ่อปลาดังกล่าว จนทำให้ถูกปลาไม่ทราบชนิดกัดจนต้องเย็บกว่า 20 เข็ม ทางห้างจึงได้จัดเจ้าหน้าที่เฝ้าบ่อปลา และติดป้ายห้ามยื่นมือลงไปในบ่อ พร้อมทั้งทำที่กั้นขอบบ่อให้สูงขึ้น และย้ายฉลามหนูบางส่วนออกไปจากห้างเพื่อความสบายใจ แต่สุดท้ายก็มีเหตุการณ์ปลาฉลามหนูกระโดดออกจากบ่ออีกครั้ง




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉลามหนูพุ่งออกจากบ่อกลางห้างดังเมืองอุบลฯ แจงไม่ได้โดดใส่เด็ก อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2557 เวลา 08:48:07 59,138 อ่าน
TOP
x close