ยายยัดดอกไม้โร่แจ้งความ ถูกคนทำร้าย ใช้ถุงรัดคอเกือบตาย





ยายยัดดอกไม้

คลิปยายยัดดอกไม้ แจ้งความถูกคนทำร้าย

ยายยัดดอกไม้

ยายยัดดอกไม้
 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก II โซเชียล คลิปII สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม, คุณเตะ ขอบฟ้า สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ยายยัดดอกไม้แจ้งความ ถูกคนทำร้าย ใช้ถุงพลาสติกรัดคอพยายามฆ่า พร้อมถกผ้าถุงโชว์แผลให้ตำรวจดู หลังก่อนหน้านี้มีคลิปยายบังคับขายดอกไม้ให้คนทั่วไป ด่าเด็กร้องไห้ ว่อนเน็ต

          เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิป "ยายมหาภัยยัดเยียดดอกไม้ใส่มือขู่กรรโชกทรัพย์" ถูกเผยแพร่ออกมามากมายนั้น คุณยายคนเดิมก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเลิกพฤติกรรมนี้ ล่าสุดมีผู้ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ได้อีกครั้ง โดยเหตุการณ์ครั้งนี้คุณยายคนดังกล่าวกำลังขู่เอาเงินกับเด็กผู้หญิงจนเด็กร้องไห้ด้วยความตกใจ และยังกระชากแขนเสื้อ บอกว่าถ้าไม่จ่ายก็จะไม่ยอมปล่อย จนมีผู้อาสานำเงินมาจ่ายให้แทน และในช่วงสุดท้ายของคลิปยังมีเสียงของชาวบ้านตะโกนด่าทอคุณยายรายนี้พร้อมไล่ให้ไปขายที่อื่นด้วย


คลิปยายมหาภัยเอาอีกแล้ว ยัดดอกไม้ใส่มือ ขู่เด็กจนร้องไห้




          ขณะที่ในวันเดียวกัน (14 มกราคม) ก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Watcharasitti Inseewong ได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาว 17 วินาที ระบุข้อความว่า... "ยายแก่ที่ชอบยัดดอกไม้ใส่มือแล้วเรียกเก็บเงิน นั่งสมาธิกลางถนน" โดยในคลิปมียายมหาภัยคนดังกล่าวกำลังนั่งสมาธิอยู่กลางถนน ซึ่งสร้างความสงสัยให้ผู้คนที่เดินผ่านไปมา

          นอกจากนี้ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม ที่ใช้ชื่อว่า "เตะ ขอบฟ้า" ยังได้โพสต์คลิป "มนุษย์ยาย‬..โร่แจ้งความ หลังโดนกระทืบยับ" เป็นคลิปความยาว 2 นาที เผยให้เห็นภาพคุณยายมหาภัยคนดังกล่าวโชว์รอยฟกช้ำหลายจุด หลังจากถูกคนทำร้ายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและนักข่าวได้ดู

          โดยคุณยายมหาภัย ระบุว่า มีคนนำไม้มาตีเธอ จนเกิดรอยแผลและรอยฟกช้ำที่มือ ขา ท้อง นิ้วบวมดังที่เห็น แถมยังนำถุงพลาสติกมารัดคอด้วย โดยบอกว่า "กูจะฆ่ามึง" พร้อมกับสาธิตให้ตำรวจเห็นด้วยการนำถุงมารัดคอตัวเอง จนตำรวจต้องบอกให้พอได้แล้ว ไม่ต้องทำให้ดู เพราะกลัวยายจะเป็นอะไรไปเสียก่อน ก่อนที่ยายจะบอกว่าเธอจะเอาเรื่องทุกคนที่มาทำร้ายในข้อหาพยายามฆ่า ไม่เว้นแม้แต่เจ้าของถุงพลาสติก ซึ่งขอให้ตำรวจไปตรวจสอบด้วยว่าคนร้ายไปเอาถุงพลาสติกมาจากไหน









 
คลิป อีกแล้ว ยายแสบไม่เลิก หากินง่ายๆ ยัดดอกไม้ใส่มือ เรียกเก็บเงิน 40 บาท โพสต์โดยคุณ II โซเชียล คลิปII สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายยัดดอกไม้โร่แจ้งความ ถูกคนทำร้าย ใช้ถุงรัดคอเกือบตาย อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2558 เวลา 20:30:48 351,964 อ่าน
TOP
x close