x close

ตู่ นันทิดา เมินข่าวฉาว บอกเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ รักครอบครัว รักลูก พอแล้ว

 

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

           จากกรณีที่ นายชนม์สวัสดิ์ หรือเอ๋ อัศวเหม นายกเทศมนตรีเทศบาลนครสมุทรปราการ โดนโยงเข้าไปพัวพันเกี่ยวข้องกับคดีที่บุตรสาวร้านค้าทองเข้าแจ้งความว่า ถูก โย ยศวดี และ เอ อัญชลี หัสดีวิจิตร 2 นางแบบพี่น้อง เพื่อนสาวคนสนิทของนายชนม์สวัสดิ์ทำร้ายร่างกายในร้านอาหารย่านทองหล่อนั้น

           ล่าสุดวานนี้ (24 พ.ค. 50) นางนันทิดา อัศวเหม หรือ "ตู่" นักร้องสาวชื่อดัง ภรรยาของนายชนม์สวัสดิ์ เปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า ส่วนตัวแล้วไม่ค่อยสนใจเรื่องข่าว หรือเรื่องส่วนตัวของสามี เพราะหน้าที่ของตัวเอง คือ การทำงาน เป็นเวิร์คกิ้งวูแมน ดูแลลูกและสามี ชีวิตของคุณเอ๋ เวลาเขาจะไปไหนมาไหนจะเป็นอะไรที่อิสระ และเขาจะรู้ดีว่าตู่เป็นคนไม่ค่อยสนใจในเรื่องข่าว

           ตู่เองทำงานในวงการบันเทิง ต้องเจอะเจออะไรเยอะกว่าด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้น เราต้องแข็งแรงทั้งคู่ เราคุยกันตั้งแต่ต้นแล้วว่าเวลาเราอยู่ในครอบครัว เราดูแลกันเต็มที่ คือ ถ้าถามว่า ข่าวในเรื่องอื่นๆ มันก็จะมีมากระทบให้ได้ยินอยู่เรื่อยๆ แต่ด้วยความที่เรามีงานอย่างอื่นให้ทำอีกเยอะ แค่พูดกันเข้าใจ รู้เรื่องกันก็พอแล้ว” นางนันทิดา กล่าวเสียงเรียบ

           นักร้องสาวชื่อดังรุ่นเก๋า เผยด้วยว่า เหตุการณ์ที่สามีไปมีกรณีกับตำรวจนั้นตนไม่ทราบอะไรมาก สามีบอกเพียงแต่ว่า สบายใจได้ ไม่ได้ทำอะไร ไปกินโจ๊ก ไปกินข้าวกับเพื่อนเท่านั้น ซึ่งโดยปกติสามีก็ไม่ใช่คนดื่มเหล้าหนัก ส่วนกรณีตบตีนั้น ตนไม่รู้ แต่คิดว่าอาจจะเป็นเพื่อนๆ ในกลุ่มของสามี ตนว่ามันเป็นเรื่องปกติที่สามีจะไปไหนมาไหนกับใคร สิ่งที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องธรรมดา

           "คือถ้าตู่สนใจอะไรคงทำงานไม่ได้นะ ถ้าเราสนใจและเก็บมาเป็นเรื่องซะทั้งหมดว่าเป็นเรื่องใหญ่ก็คงไม่ใช่ เพราะมันมีเรื่องที่ใหญ่ในชีวิตที่เราต้องทำและดูแลอีกเยอะ เพราะฉะนั้น ไม่ดีกว่า เรารักคนของเราพอแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ทำให้ชีวิตคู่ของเราสั่นคลอน ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวเอง เพียงแต่รู้ว่าคุณเอ๋ทำอะไร รักครอบครัว รักลูกก็เพียงพอแล้ว ชีวิตการเป็นผู้ชายเป็นเรื่องธรรมดากับเรื่องที่เกิดขึ้น ฉะนั้น ผู้หญิงต้องเข้าใจกับตรงนี้ ต้องแข็งแรง และมีความมั่นใจสิคะ แต่งงานแล้ว ต้องแข็งแรง" นักร้องดัง กล่าว

โย ยศวดี

โย ยศวดี


ติดตามข่าว ตู่ นันทิดา แบบอัพเดททั้งหมดคลิกเลย




ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "เอ" ยอมรับร่วมกับ "โย" วิวาทไฮโซสาวจริง
- คดีชนม์สวัสดิ์บาน! พัวพัน "2 นางแบบดัง" ตบไฮโซ
- เชื่อใครดี? "ลูกนักการเมือง" หรือ "ตำรวจ" โกหก



ข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตู่ นันทิดา เมินข่าวฉาว บอกเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ รักครอบครัว รักลูก พอแล้ว อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2556 เวลา 13:42:34 23,780 อ่าน
TOP