x close

หัวหน้า รปภ. ยิงลูกบ้านดับ หลังเถียงกันเรื่องการแลกบัตรเข้า-ออกหมู่บ้าน


รปภ.ยิงลูกบ้านดับ
หัวหน้า รปภ. ยิงลูกบ้านดับ หลังเถียงกันเรื่องการแลกบัตรเข้า-ออกหมู่บ้าน

รปภ.ยิงลูกบ้านดับ


                หัวหน้า รปภ. ยิงลูกบ้านดับ หลังลูกบ้านเมาแล้วเดินมาหาเรื่อง พบมีปัญหากันมาหลายครั้งเพราะผู้ตายไม่พอใจเรื่องการแลกบัตรเข้า-ออกหมู่บ้าน 

                เมื่อเวลา 20.00 น. วานนี้ (31 มกราคม 2558) เกิดเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณป้อม รปภ. ปากทางเข้าหมู่บ้านพฤกษาวิลล์ ซอยเทอดไท 74 ถนนเทอดไท แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบพบศพ นายธัญญวี ธรรมธาราธารกุล อายุ 37 ปี ในสภาพศพถูกยิงเข้าที่บริเวณใต้คางทะลุใต้ตาซ้าย 1 นัด ชายโครงขวา 1 นัด และแขนขวา 1 นัด พบปลอกกระสุนขนาด .380 มม. ตกอยู่ใกล้ศพ 3 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

รปภ.ยิงลูกบ้านดับ

รปภ.ยิงลูกบ้านดับ

                จากการสอบสวน นายสำเริง เพชรรัตน์ รปภ. ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมเพื่อนรปภ. 3 นาย ปฏิบัติหน้าที่อยู่ภายในป้อมของหมู่บ้าน ต่อมานายธัญญวีซึ่งอยู่ลักษณะมึนเมาสุราได้เดินเข้ามาต่อว่า นายชูศักดิ์ สันติรัตนมงคล อายุ 60 ปี หัวหน้า รปภ. จนมีปากเสียงและชกต่อยกัน โดยผู้ตายได้กระชากคอเสื้อ นายชูศักดิ์ แต่นายชูศักดิ์ดิ้นหลุด แล้ววิ่งกลับไปเอาอาวุธปืนที่เก็บไว้ในลิ้นชักในป้อมยามมายิงผู้ตายจนเสียชีวิต ก่อนวิ่งหลบหนีไป

                ทั้งนี้พบว่าผู้ตายได้ย้ายเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านประมาณ 2 เดือนแล้ว มีพฤติกรรมชอบดื่มเหล้าและมักจะมีปัญหาในการแลกบัตรเข้า-ออก ซึ่งช่วงนี้ที่บ้านของนายธัญญวี กำลังก่อสร้างต่อเติม ทำให้รถของช่างต้องคอยแลกบัตรเข้า-ออกหมู่บ้านตลอด นายธัญญวีจึงเกิดความไม่พอใจและมาต่อว่า รปภ. บ่อยครั้ง กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

รปภ.ยิงลูกบ้านดับ

รปภ.ยิงลูกบ้านดับ




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวหน้า รปภ. ยิงลูกบ้านดับ หลังเถียงกันเรื่องการแลกบัตรเข้า-ออกหมู่บ้าน อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 10:43:36 92,431 อ่าน
TOP