x close

นักศึกษาขอนแก่น ถูกคนร้ายอ้างเป็นแฟน ขโมยรถในคาร์แคร์


นักศึกษาขอนแก่น ถูกคนร้ายอ้างเป็นแฟน ขโมยรถในคาร์แคร์

นักศึกษาขอนแก่น ถูกคนร้ายอ้างเป็นแฟน ขโมยรถในคาร์แคร์

           นักศึกษาสาวเมืองขอนแก่น โร่แจ้งความตำรวจ ถูกคนร้ายขโมยรถยนต์ ขณะนำไปล้างในคาร์แคร์ โดยอ้างว่าเป็นแฟนกัน พบวงจรปิดอยู่ระหว่างปรับปรุง เบื้องต้น คาดคนร้ายรายนี้ก่อเหตุลักรถยนต์ในคาร์แคร์ 3 ครั้ง ในรอบ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา

           ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. ของวันที่ 10 มีนาคม 2558 น.ส.ศิริรัตน์ พรมลี อายุ 21 ปี นักศึกษาวิทยาลัยอาชีวะขอนแก่น ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท. ภาสกร คำอู พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ว่า รถยนต์ โตโยต้ายาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน กอ 8329 ขอนแก่น ถูกคนร้ายขโมยไปจากร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น

           โดย น.ส.ศิริรัตน์ เล่าว่า เมื่อเวลา 07.30 น. ตนได้นำรถยนต์ไปล้างที่ร้านคาร์แคร์ดังกล่าว จนกระทั่งตนเลิกเรียนเมื่อเวลา 11.00 น. จึงได้ไปติดต่อขอรับรถยนต์ที่ร้านคาร์แคร์ แต่ปรากฏว่า รถยนต์ของตนหายไปแล้ว เมื่อสอบถามพนักงานร้านคาร์แคร์ ทราบว่า มีผู้ชายคนหนึ่งอ้างว่าเป็นแฟนของตน และมาขอรับรถยนต์ไป ซึ่งตนไม่รู้เรื่อง และไม่มีแฟน คาดว่า ผู้ชายคนดังกล่าวน่าจะเป็นมิจฉาชีพที่มาแอบอ้างเพื่อเอารถของตนไป จึงตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน และขอให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

นักศึกษาขอนแก่น ถูกคนร้ายอ้างเป็นแฟน ขโมยรถในคาร์แคร์

           ด้าน พ.ต.ท. นรวัฒน์ คำภิโล รอง ผกก.สส.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ภายหลังจากทราบเรื่อง ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ลงพื้นที่ตรวจสอบที่ร้านคาร์แคร์ดังกล่าวทันที และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านคาร์แคร์ ปรากฏว่า อยู่ระหว่างการปรับปรุง ทำให้ไม่สามารถบันทึกภาพคนร้ายได้ จึงให้นำตัวพนักงานประจำร้านคาร์แคร์มาสอบปากคำเพิ่ม เพื่อหาเบาะแสคนร้าย

           จากการสอบปากคำพนักงานประจำร้านคาร์แคร์ ทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุได้อาศัยช่วงเวลาที่พนักงานเปลี่ยนกะทำงานเข้ามาก่อเหตุ อีกทั้งยังพบว่า คนร้ายรายนี้มีรูปพรรณใกล้เคียงกับคนร้ายที่ก่อเหตุลักรถยนต์ในคาร์แคร์ 3 ครั้งในรอบ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

 
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาขอนแก่น ถูกคนร้ายอ้างเป็นแฟน ขโมยรถในคาร์แคร์ อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2558 เวลา 01:24:39 23,849 อ่าน
TOP