คุมตัวฆาตกรฆ่าหญิงยัดขวดในท้องทำแผน อ้างเมายากล่อมประสาท เลยนึกสนุก


ฆาตกรฆ่าหญิงยัดขวด

ฆาตกรฆ่าหญิงยัดขวด

         ตำรวจคุมตัวฆาตกรฆ่าหญิงยัดขวดไปทำแผน สารภาพสิ้นทุกข้อกล่าวหา อ้างเมายากล่อมประสาท ไม่รู้ตัวทำอะไรลงไป แค่นึกสนุก ไม่คิดจะฆ่าผู้หญิง ด้านตำรวจเผยก่อเหตุแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง ส่งตัวฝากขังศาลต่อไป

         สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2558 ตำรวจรับแจ้งเหตุพบหญิงสาวถูกฆ่าเปลือยหมกที่โรงแรมแห่งหนึ่งกลางเมืองเชียงใหม่ โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการสอบปากคำเพื่อนของผู้ตาย ซึ่งทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ น.ส.สมร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ชาวร้อยเอ็ด ก่อนจะขยายผลการสืบสวน จนกระทั่ง ล่าสุด วันที่ 16 เมษายน 2558 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเชียงใหม่ สามารถจับกุมผู้ต้องหาคดีนี้ได้ที่เกสต์เฮ้าส์แห่งหนึ่งย่านช้างม่อย ทราบชื่อคือ นายภรา ชูศรี

         ทั้งนี้ หลังจับกุมได้ พล.ต.ท. ธนิตศักดิ์ ธีระสวัสดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ได้เดินทางไปสอบสวนผู้ต้องหา โดยนายภรา สารภาพว่า เป็นผู้ที่ลงมือก่อเหตุฆ่า น.ส.สมร จริง และอ้างว่าขณะก่อเหตุตนอยู่ในอาการมึนเมาจากยากล่อมประสาท และไม่คาดคิดว่า น.ส.สมร จะถึงขั้นเสียชีวิต พร้อมบอกด้วยว่า ก่อนหน้านี้มีปัญหาทางจิตจากความเครียด จนเข้ารับการรักษาที่คลินิกแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ต่อเนื่องมานานกว่า 1 ปี ทำให้ที่ผ่านมาต้องกินยากล่อมประสาทตลอดเวลา

ฆาตกรฆ่าหญิงยัดขวดในท้องที่เชียงใหม่ รับเคยก่อเหตุมาแล้ว

         นอกจากนี้ นายภรา ไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง และมีพฤติกรรมชอบไปเที่ยวกลางคืนตามย่านบาร์เบียร์ โดยอ้างตัวว่าชื่อ "ไซม่อน" เศรษฐีชาวมาเลเซีย ก่อนจะชักชวนสาวบาร์เบียร์จากหลาย ๆ ร้านไปร่วมหลับนอน ซึ่งในแต่ละครั้ง นายภรามักจะให้หญิงสาวที่ไปกินยากล่อมประสาทก่อนจะร่วมหลับนอน อีกทั้งยังพบว่า ก่อนหน้านี้นายภราเคยก่อเหตุในรูปแบบเดียวกันในท้องที่ สภ.ช้างเผือก และ สภ.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ มาแล้ว ซึ่ง 2 ครั้งก่อนหน้านี้เหยื่อทั้ง 2 รายถูกใช้ขวดแก้วยัดเข้าไปทางทวารหนักแต่โชคดีที่ต่อสู้ขัดขืนหลบหนีได้ โดยทั้ง 2 คดี ไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ คาดว่าเพราะอับอาย และนอกจากพฤติกรรมวิตถารแล้ว ทุก ๆ ครั้งที่ก่อเหตุนายภรายังขโมยทรัพย์สินของผู้เสียหายอีกด้วย

         พล.ต.ท. ธนิตศักดิ์ กล่าวต่อว่า หลังจากนี้จะเร่งประสานงานไปยัง สน.มักกะสัน และตำรวจภูธรภาค 2 ซึ่งพบว่ามีคดีลักษณะนี้ในพื้นที่ด้วย เพื่อตรวจสอบว่าเป็นคนร้ายรายเดียวกันหรือไม่


ฆาตกรฆ่าหญิงยัดขวดในท้องที่เชียงใหม่ รับเคยก่อเหตุมาแล้ว

         อย่างไรก็ดี จะเร่งนำตัวผู้ต้องหาไปตรวจสภาพจิต เพื่อให้แพทย์ลงความเห็นว่ามีอาการทางจิตขณะลงมือก่อเหตุหรือไม่ พร้อมแจ้งไปยังผู้ที่เคยตกเป็นเหยื่อขอให้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหารายนี้เพิ่มเติม

         ขณะที่ในช่วงเช้าวันนี้ (17 เมษายน 2558) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่โรงแรมที่เกิดเหตุแล้ว โดยมีญาติพี่น้อง เพื่อนร่วมงานของผู้ตาย และชาวบ้านมายืนดูด้วยความโกรธแค้น

ฆาตกรฆ่าหญิงยัดขวด

         ทั้งนี้ นายภรา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาและได้ยกมือไหว้ขอโทษญาติผู้เสียชีวิต โดยระบุว่าไม่ทราบว่าทำไมมีขวดสองใบอยู่ในช่องท้องของผู้ตาย เพราะตนนำขวดใส่เข้าไปเพียงขวดเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตามยืนยันว่าไม่มีเจตนาจะทำให้ถึงแก่ชีวิต แค่เพียงนึกสนุกเท่านั้น ที่ก่อเหตุไปเพราะฤทธิ์ยากล่อมประสาทที่ทานเข้าไปจำนวนมาก ทานแล้วจะเมาเหมือนยาอี พอเมาแล้วก็พาหญิงสาวมาร่วมหลับนอน จึงไม่รู้ตัวเองว่าทำอะไรลงไป

         ด้าน พ.ต.อ. วีระยุทธ ประสพโชคชัย ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ เปิดเผยว่า จากผลชันสูตรพบว่าผู้ตายถูกทารุณก่อนขาดใจตาย โดยผู้ต้องหาได้นำขวดน้ำใส่รูทวารของเหยื่อขณะที่ยังมีชีวิตอยู่ ทำให้เหยื่อพยายามดิ้นรนต่อสู้จนถูกชกที่ใบหน้า และถูกกัดหน้าอกจนเนื้อขาด 6 แผลใหญ่ โดยก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้ว 2 ครั้ง แต่เหยื่อไม่เสียชีวิต แค่บาดเจ็บสาหัส หลังจากนี้จะนำตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลฝากขังต่อไป

 ***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17 เมษายน 2558


ภาพจาก  เรื่องเล่าเช้านี้, ทวิตเตอร์ @Chu_SpringNews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัวฆาตกรฆ่าหญิงยัดขวดในท้องทำแผน อ้างเมายากล่อมประสาท เลยนึกสนุก อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2558 เวลา 22:55:38 116,057 อ่าน
TOP
x close