x close

เก๋งพุ่งตกคลองสมุทรสาคร จมทั้งคัน คนขับเผยรองเท้าติดคันเร่ง


รถเก๋งพุ่งตกคลอง


          เกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งตกคลองทหารเรือ หน้าศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร แต่โชคดีคนขับปลอดภัย ด้านคนขับเผยรองเท้าติดคันเร่ง

          วันที่ 24 เมษายน 2558 เฟซบุ๊ก สังคมข่าว สมุทรสาคร 2 เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.45 น. ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์โตโยต้า ทะเบียน ฌล 3144 กทม. พุ่งตกลงไปในคลองทหารเรือ หน้าศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร โชคดีพลเมืองดีลงไปช่วยคนขับรถซึ่งเป็นผู้หญิงไว้ได้ทัน  

          ทั้งนี้ เจ้าของรถ อายุ 52 ปี เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถเพื่อมาตลาดสดมหาชัย เมื่อมาถึงก็เตรียมนำรถเข้าจอดบริเวณริมถนน แต่จู่ ๆ คนขับรถสองแถวก็บีบแตรใส่ตน พร้อมบอกว่าที่จอดรถตรงนั้น เป็นที่จอดรถของคู่กรณี ตนจึงเตรียมขับรถออกไปจอดยังที่อื่นแทน แต่ปรากฏว่ารองเท้าแตะที่เหยียบคันเร่งเกิดไปติดค้าง ทำให้ไม่สามารถบังคับรถได้ เป็นเหตุให้รถพุ่งตกลงไปในคลอง


รถเก๋งพุ่งตกคลอง


          ในเวลาต่อมา เฟซบุ๊ก กล้า กล้าณรงค์ ได้เข้ามาโพสต์ข้อความชี้แจงเพิ่มเติมว่า...

          "บริเวณที่จอดรถสองแถวประจำเป็นพื้นที่ที่ทางที่เทศบาลจัดไว้นาน เป็น 30 ปีแล้ว ซึ่งตามกฎหมายจราจร ห้ามรถอื่นจอดอยู่แล้วครับ แต่รถยนต์บางคันทำไม่รู้ไม่ชี้ มาจอด เพื่อให้คนลงซื้อของ ในตลาดสด แล้วก็จอดแช่รอ พอรถสองแถวต้องเข้าจอดป้ายนั้นประจำที่ ก็ต้องบีบแตรไล่ เพราะถ้าจอดช้า รถก็จะติดยาว รถเก๋งคงรู้ตัวอยู่แล้วว่าจอดในที่ห้ามจอด จึงตกใจรีบขับออกไปจนเกิดอุบัติเหตุ โชคดี คนขับปลอดภัย"

ภาพจาก เฟซบุ๊ก สังคมข่าว สมุทรสาคร 2


**หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุด เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2558 เวลา 14.50 น.


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก สังคมข่าว สมุทรสาคร 2    





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋งพุ่งตกคลองสมุทรสาคร จมทั้งคัน คนขับเผยรองเท้าติดคันเร่ง อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2558 เวลา 15:54:35 42,689 อ่าน
TOP