x close

รถยนต์กลับรถในที่ห้ามกลับ มอเตอร์ไซค์วิ่งขวาพุ่งชนอย่างจัง งานนี้ใครผิด ?



รถยนต์กลับรถในที่ห้ามกลับ มอเตอร์ไซค์วิ่งขวาพุ่งชนอย่างจัง งานนี้ใครผิด ?

               ชาวเน็ตตั้งคำถาม สรุปแล้วใครกันแน่เป็นคนผิด หลังมีการแชร์คลิปรถยนต์กลับรถในที่ห้ามกลับ ถูกรถจักรยานยนต์วิ่งเลนขวาพุ่งชนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้คนขับรถจักรยานยนต์บาดเจ็บสาหัส

              วันที่ 11 พฤษภาคม 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า มีชาวเน็ตแชร์คลิปชื่อ "กลับรถในที่ห้ามกลับ ทำคนอื่นเกือบตาย" เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา เหตุการณ์ในคลิปปรากฏภาพรถยนต์เลี้ยวในพื้นที่ห้ามเลี้ยว ทั้งที่มีป้ายกำกับชัดเจน ก่อนจะมีรถจักรยานตร์ขับพุ่งชนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้เด็กนักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บกระดูกนิ้วมือแตก ซึ่งขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

              จากการสอบถามไปยังดาบตำรวจ ไพโรจน์ พันธุรี สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยนเรศวร ซึ่งอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ตอนนี้ในส่วนของคดียังอยู่ในระหว่างการดำเนินการต้องรอผู้บาดเจ็บออกจากโรงพยาบาล มาให้ปากคำเพื่อรวบรวมหลักฐานในการดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

              ทั้งนี้เมื่อมีการแชร์คลิปออกไปทำให้ชาวเน็ตที่ได้ชมคลิป ต่างตั้งคำถามต่อเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ระหว่างคนขับรถยนต์กับรถจักรยานยนต์ใครเป็นคนผิดกันแน่ ?


world_id:555064af38217a6c13000001


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถยนต์กลับรถในที่ห้ามกลับ มอเตอร์ไซค์วิ่งขวาพุ่งชนอย่างจัง งานนี้ใครผิด ? โพสต์เมื่อ 11 พฤษภาคม 2558 เวลา 17:38:06 42,393 อ่าน
TOP