ผัวนักสูบ สัญญาจะเลิกสูบบุหรี่ เจอเมียจับได้ผ่านกูเกิล สตรีท วิว ซวยเลย

จับได้ผ่านกูเกิล สตรีท วิว

          หนุ่ม ๆ หลายคนต้องระมัดระวังพฤติกรรมให้ดีเชียว เพราะโลกเทคโนโลยีสมัยนี้ไปไกลเกินกว่าที่คาดคิดแล้ว ไม่เช่นนั้นอาจจะเป็นเหมือนคุณสามีรายนี้


          เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2558 เว็บไซต์เทเลกราฟของอังกฤษ รายงานว่า นายโดนัลด์ ไรดิ้ง วัย 58 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่ได้สัญญากับนางจูลี่ ภรรยาวัย 50 ปี ว่าจะเลิกสูบบุหรี่ ทั้งที่ยังแอบสูบอยู่เรื่อย หวังให้ภรรยาสบายใจ แต่ความลับไม่มีในโลก เมื่อรถกูเกิล สตรีท วิว ได้เก็บภาพตอนที่เขาแอบสูบบุหรี่นอกบ้านไว้ จนโดนจับได้คาหนังคาเขา

          นางจูลี่ผู้เป็นภรรยา เผยว่า เธอเริ่มสงสัยพฤติกรรมของสามี หลังจากที่แพทย์บังคับให้ดูเรื่องสุขภาพของเขาให้ดี แต่เธอกลับพบซองขนมบิสกิตในรถที่เขาขับ เมื่อเธอทราบว่ามีเทคโนโลยี สตรีท วิว เธอจึงลองเข้าไปดูเพื่อเช็กหาสามีของเธอ และเธอก็พบจริง ๆ ด้วย แถมสิ่งที่พบกลับทำให้เธอช็อกกว่า เมื่อสามีของเธอยังคงสูบบุหรี่อยู่ ทั้งที่เขาบอกเธอว่าจะไม่สูบแล้ว เธอไม่อยากเชื่อว่าสามีจะโกหกเธอได้

          ทั้งนี้ นางจูลี่ และสามี ได้ตั้งกฎของบ้านให้เดินออกกำลังกายทุกวัน วันละ 3 ชั่วโมง 3 ไมล์ นั่นทำให้สามีของเธอแข็งแรงขึ้น ทั้ง ๆ ที่ยังคงสูบบุหรี่และกินขนมบิสกิตอยู่

          "ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าเธอจะจับพฤติกรรมผมได้จากหน้าจอคอมพิวเตอร์ ที่ผมแข็งแรงขึ้นมากเพราะว่าเดินออกกำลังกายวันละ 3 ชั่วโมง 3 ไมล์ ถึงผมจะอ้วนขึ้นนิดหน่อยแต่ก็ยังแข็งแรงอยู่นะ" นายโดนัลด์ ผู้เป็นสามีกล่าว

ภาพจาก newsmessinia.blogspot.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวนักสูบ สัญญาจะเลิกสูบบุหรี่ เจอเมียจับได้ผ่านกูเกิล สตรีท วิว ซวยเลย โพสต์เมื่อ 21 กรกฎาคม 2558 เวลา 15:07:38 9,377 อ่าน
TOP
x close