x close

คลิปพ่อเตะลูก สอนการบ้านเด็กทำไม่ได้ ล่าสุดถูกจับแล้ว


พ่อตีลูก

           คลิปพ่อเตะลูก ฉุนสอนการบ้านลูกวัยไม่น่าเกินอนุบาลแต่เด็กทำไม่ได้ พ่อจึงเอาเท้าฟาดไม่ยั้ง เด็กร้องไห้จ้ายังไม่หยุด สุดท้ายตบตี-บีบคอ จนเด็กลุกไม่ได้ ล่าสุดพ่อโดนจับตัวแล้ว  

           เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2558 ในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอสุดโหด เมื่อคุณพ่อคนหนึ่ง ที่อยู่ใน อ.หาดใหญ่ จ. สงขลา และกำลังสอนการบ้านวิชาคณิตศาสตร์กับลูกที่วัยไม่น่าเกินอนุบาล แต่คุณพ่อกลับฉุนที่ลูกไม่สามารถตอบได้ว่า เลขนั้นคือเลขอะไร จึงจัดการใช้เท้าฟาดเด็กไม่มียั้ง ซ้ำแล้วซ้ำอีก

           ทั้งนี้ในคลิปพ่อเต๊ะลูกเผยให้เห็นภาพหลังจากที่ลูกไม่สามารถตอบคำถามของพ่อได้ พ่อก็จะเอาเท้าฟาดซ้ำ พร้อมกับถามซ้ำว่า "นี่เลขอะไร" "ทำไมตอบไม่ได้ ทีของเล่นเล่นครั้งเดียวจำได้ ทีแบบนี้ทำไมตอบไม่ได้" แล้วก็ใช้เท้าฟาดซ้ำไปอีกนับครั้งไม่ถ้วน ซึ่งเด็กเองก็ได้แต่ร้องไห้โยเย และบอกว่าไม่รู้จริง ๆ ว่าเลขอะไร

พ่อตีลูก

           จนสุดท้าย เมื่อพ่อเตะลูกโดยใช้เท้าฟาดหนัก ๆ จนเด็กล้มลงไป ลุกขึ้นมาไม่ไหว พ่อก็จับเด็กลุกขึ้นมาเอง และใช้เท้าฟาดอีก ก่อนที่จะลุกขึ้นไปตบ และบีบคอจนเด็กหายใจไม่ออก จากนั้นจึงมีเสียงของผู้หญิง "ตีมันตายนะ" พ่อจึงหยุดและเขวี้ยงสมุดการบ้านใส่ลูก ก่อนเดินออกจากห้องไป

           คลิปพ่อเต๊ะลูกดังกล่าว ได้สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะชาวเน็ตที่ออกมาตามหาตัวพ่อใจโหดคนดังกล่าว และบางคนก็สาปแช่ง ประณาม พร้อมเรียกร้องให้มูลนิธิต่าง ๆ เข้ามาจัดการ นอกจากนี้ ยังมีเสียงวิจารณ์อีกฝั่ง ที่บอกให้เอาเรื่องกับคนถ่ายคลิปวิดีโอ ที่ไม่พยายามไปห้ามพ่อใจเหี้ยมคนนั้นด้วย

           ล่าสุดเวลาประมาณ 22.00 น. เฟซบุ๊ก SocialMsociety (กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์) มีการเขียนข้อความว่า สามารถจับกุมตัวพ่อเตะลูกได้เรียบร้อยแล้ว



           ในกรณีที่มีคลิปในสื่อสังคมออนไลน์ที่พ่อทำร้ายร่างกายเด็กโดยการเตะและบีบคอ เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก จ.สงขลา กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้เข้าไปตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือเบื้องต้น ขณะนี้เด็กได้ไปอาศัยอยู่ที่บ้านของแม่เด็ก ส่วนพ่อเด็กถูกจับกุมและกำลังดำเนินคดีตามกฏหมาย

           ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เปิดเผยว่า หลังจากเข้าช่วยเด็กคนดังกล่าว ทราบว่า ชายคนก่อเหตุชื่อนายธีรศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อยู่ในอาการมึนเมา ก่อนที่จะให้การว่า ตนนั้นตกงานมาระยะเวลาหนึ่งแล้ว จึงเกิดอาการเครียดจัด มีภรรยาเป็นชาวไทยใหญ่ และมีลูก 4 คน อย่างไรก็ตาม นายธีรศักดิ์ให้การวกวน จึงนำตัวเข้าห้องขังให้สงบสติอารมณ์ ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด แต่ไม่พบ

           ด้านนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ เปิดเผยว่า จากการพูดคุยกับแม่ของเด็ก ซึ่งเป็นผู้ถ่ายคลิปเล่าว่า ตัวเองก็ถูกสามีทำร้ายเป็นประจำ และทนไม่ได้ที่ลูกถูกทำร้าย จึงต้องแอบถ่ายคลิปฟ้องสังคม และอยากให้ดำเนินคดีกับสามีให้ถึงที่สุด

          ทั้งนี้ มีการเปิดเผยอีกว่า การจับกุมดังกล่าว สามารถจับกุมได้ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาแล้ว (24 กรกฎาคม 2558)


พ่อตีลูก
 
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kung Ouy, เฟซบุ๊ก SocialMsociety (กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์)
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปพ่อเตะลูก สอนการบ้านเด็กทำไม่ได้ ล่าสุดถูกจับแล้ว อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2558 เวลา 10:35:21 95,230 อ่าน
TOP