Fracture : ค้นแผนฆ่า ล่าอัจฉริยะ

fracture

fracture

กำหนดฉาย : 21 มิถุนายน 2550
แนว : Crime / Drama / Thriller
นำแสดง : แอนโธนี่ ฮอปกินส์, เอ็มเบธ เดวิทซ์, บิลลี่ เบิร์ก, ไรอัน กอสลิง
กำกับ : Gregory Hoblit

เรื่องย่อ

          เมื่อ เท็ด ครอว์ฟอร์ด (แอนโธนี่ ฮอปกินส์) รู้ว่า เจนนิเฟอร์ (เอ็มเบธ เดวิทซ์) ภรรยาสาวของตนเองมีชู้ เขาก็วางแผนฆ่าเธอแผนอันไร้ที่ติ

          ในบรรดาตำรวจที่รุดมามายังที่เกิดเหตุ คือผู้เชี่ยวชาญการเจรจาต่อรองตัวประกันนักสืบร็อบ นูนัลลี่ (บิลลี่ เบิร์ก) ที่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปในบ้านเพียงคนเดียว น่าประหลาดที่ครอว์ฟอร์ดยอมรับทันทีว่ายิงภรรยาตนเอง แล้วนักสืบนูนัลลี่ก็ต้องตกใจสุดขีดและระเบิดอารมณ์ใส่ครอว์ฟอร์ด เมื่อได้เห็นว่าหญิงสาวที่นอนจมกองเลือดอยู่นั้นคือชู้รักของเขาเอง
 
          แม้เจนนิเฟอร์จะถูกยิงในระยะเผาขนแต่นูนัลลี่ก็รู้ว่าเธอยังไม่ตายครอว์ฟอร์ดถูกจับกุมทันทีและถูกนำตัวขึ้นศาลหลังจากสารภาพงานนี้ดูหมูมากสำหรับผู้ช่วยอัยการเขตหนุ่มไฟแรง วิลลี่ บีชัม (ไรอัน กอสลิง) ที่กำลังจะได้ก้าวออกจากเงาของอัยการเขตไปทำงานในสำนักงานกฎหมายเอกชนกำไรงาม

          แต่โลกนี้ไม่มีอะไรง่ายอย่างที่มองเห็นรวมทั้งคดีนี้ด้วย อำนาจอันหอมหวานและเสน่ห์ของทนายความสาวสุดเซ็กซี่ที่สำนักงานใหม่จะขวางทางชนะของบีชัมหรือไม่ หรือจะยิ่งแย่กว่านั้นถ้าเขาต้องทิ้งจรรยาบรรณของอาชีพผู้รักษากฎหมายเกมไล่ล่าชิงไหวชิงพริบครั้งนี้ ทำให้บีชัมและครอว์ฟอร์ดเรียนรู้ว่าบนทุกพื้นผิวที่มองดูเรียบไร้ร่องรอยล้วนมีรอยแตกแฝงอยู่ทั้งสิ้น

fracture fracture

fracture fracture

          สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Planet ภาพยนตร์เรื่อง Fracture : ค้นแผนฆ่า ล่าอัจฉริยะค่ะ

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

          - เมื่อฆาตกรรมกลายเป็นเกม ความพยาบาทกลายเป็นของหวาน
          - Fracture ปลุกกระแส หนังสืบสวนแนวใหม่

ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Fracture : ค้นแผนฆ่า ล่าอัจฉริยะ โพสต์เมื่อ 21 มิถุนายน 2550 เวลา 00:00:00 5,348 อ่าน
TOP
x close