x close

ทีมงาน "บัวขาว" ขอเปิดใจยาว ๆ หลังพ่ายไฟต์แลกหมัดรัสเซีย


ทีมงาน

ทีมงาน
 
           บัวขาว ลั่นศึกดวลหมัด คาห์ยาน ซาเยฟ นักชกรัสเซีย แม้เลือดอาบ ถ้ายังสู้ไหวก็ขอสู้ต่อ พร้อมเผยเวลานั้นไม่คิดเรื่องแพ้ชนะ รู้แค่ว่า หยุดสู้ไม่ได้

           กลายมาเป็นที่ฮือฮาในหมู่แฟนมวย หลังการแข่งขันมวยท็อปคิงส์ เวิลด์ ซีรีส์ 2015 รอบรองชนะเลิศ ณ เวทีมวยสตาร์ฮอลล์ เมืองเกาลูน เกาะฮ่องกง ในค่ำคืนวันที่ 28 กรกฎาคม 2558 ที่ปรากฏว่า บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกชื่อดังของไทย พ่ายคะแนนให้กับ คาห์ยาน ซาเยฟ นักชกรัสเซีย วัย 22 ปี แถมศึกดวลกำปั้นครั้งนี้ บัวขาวยังโดนนักชกชาวรัสเซียฟันศอกใส่จนเลือดอาบ และมีแผลแตก ต้องเย็บถึง 4 เข็มอีกด้วย

ทีมงาน

ทีมงาน

           ทั้งนี้ หลังจบท็อปคิงส์ เวิลด์ ซีรีส์ 2015 ก็ยังมีหลาย ๆ คนที่สงสัยว่า สภาพร่างกายและจิตใจของบัวขาว เป็นอย่างไรก่อนขึ้นชกกับนักชกรัสเซีย และหากบัวขาวเป็นผู้ชนะในศึกนี้ จะสามารถขึ้นชกชิงแชมป์ต่อได้หรือไม่ ซึ่งคำถามที่เกิดขึ้น ล่าสุด วันที่ 2 สิงหาคม 2558 เฟซบุ๊ก Banchamek Gym ก็ได้มาโพสต์ข้อความตอบข้อสงสัยว่า ตามที่มีการวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา ทั้งเรื่องสภาพความฟิต ? ทำไมไม่ยุติการชก ? และบัวขาว อ่อนซ้อมหรือไม่ ? ทางทีมงานบัวขาวชี้แจงว่า ก่อนการชกของบัวขาว กับคาห์ยาน ซาเยฟ ทีมงานได้ตรวจสภาพร่างกายบัวขาว พบว่ามีความพร้อมเเละดูกว่า 4 ไฟต์ที่ผ่านมาด้วยซ้ำ ทั้งด้านทักษะการชก กล้ามเนี้อ และอาการบาดเจ็บ

ทีมงาน
 
           สำหรับเรื่องการยุติการชกนั้น ต้องขอบอกว่า คนที่จะยุติการชกได้ ก็คือ กรรมการห้ามบนเวทีและแพทย์สนามเท่านั้น และการชกครั้งนี้ บัวขาวได้พิสูจน์ให้ทีมงานยอมรับและนับถือหัวใจของเขา เห็นว่า ในร่างกายเขามีเลือดของนักรบอย่างแท้จริง เขาพร้อมทั้งทางด้านร่างกายเเละจิตใจ สมาธิ ไหวพริบ การแก้สถานการณ์ ถึงแม้จะเสียเปรียบเรื่องการมองเห็น เนื่องจากมีเลือดเข้าตา และไม่ว่าบัวขาวจะโดนอาวุธหนักหรือแรงแค่ไหน ก็ไม่มีอาการใด ๆ  ให้เห็น
 
 
           ข้อความในเฟซบุ๊ก Banchamek Gym มีรายละเอียด ดังนี้

ทีมงาน
ทีมงาน
ทีมงาน
ทีมงาน
ทีมงาน
ทีมงาน

ทีมงาน


เกาะติดตามข่าว บัวขาว บัญชาเมฆ ทั้งหมดคลิกเลย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก Banchamek Gym

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีมงาน "บัวขาว" ขอเปิดใจยาว ๆ หลังพ่ายไฟต์แลกหมัดรัสเซีย อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2559 เวลา 11:16:17 40,642 อ่าน
TOP