แพทย์ผ่าตัดวัตถุคล้าย "ไฟฉาย" จากก้นผู้ป่วย แหม่ เข้าไปคาอยู่ได้ไงนะ



แพทย์ผ่าตัดไฟฉายจากก้น

          แพทย์จีนผ่าตัดเอาวัตถุทรงกระบอกความยาวกว่า 25 เซนติเมตรออกจากบริเวณรูทวารของคนไข้รายหนึ่ง ด้านเจ้าตัวขอปฏิเสธไม่บอกเหตุผลว่าทำไมสิ่งนี้จึงไปคาอยู่ในรูก้นของเขาได้


          วันที่ 10 สิงหาคม 2558 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ของจีน เปิดเผยว่า แพทย์ประจำโรงพยาบาลในเครือมหาวิทยาลัยการแพทย์กว่างโจว ได้ทำการผ่าตัดเอาวัตถุทรงกระบอกสีดำ มีความยาว 25 เซนติเมตรและมีเส้นผ่านศูนย์กลาง 2 เซนติเมตร รูปร่างคล้ายกระบอกไฟฉายที่ซุกอยู่ลึกภายในช่องรูทวารของชายหนุ่มแซ่ไช่ ซึ่งแพทย์ต้องใช้วิธีผ่าตัดเอาวัตถุเจ้ากรรมนี้ออกทางหน้าท้อง โดยการผ่าตัดกินเวลากว่า 2 ชั่วโมง

          ทั้งนี้นายไช่ปลอดภัยดี แต่ยังต้องพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาลไปอีก 2 วันเพื่อรอดูอาการว่าจะมีเลือดออกภายในช่องท้องหรือไม่ ส่วนด้านแพทย์ผู้ทำการรักษากล่าวว่า เขาทำงานมาเป็นเวลากว่า 10 ปี แต่เพิ่งเคยเห็นคนไข้ลักษณะนี้เป็นครั้งที่ 2 โดยคนไข้รายแรกที่เขาเจอเป็นพ่อครัวที่มีแตงกวาขนาดใหญ่คาอยู่ในรูทวาร

          รายงานระบุว่า ครอบครัวแซ่ไช่ให้สัมภาษณ์ว่ากระบอกไฟฉายอาจหลุดเข้าไปในรูก้นของเขาตอนที่เขามีเรื่องทะเลาะวิวาทที่บาร์แห่งหนึ่งก็เป็นได้ แต่ทางด้านนายไช่ไม่ยอมปริปากบอกเล่าสาเหตุว่ากระบอกไฟฉายเข้าไปอยู่ในช่องทวารหนักของเขาได้อย่างไร

ภาพจาก shanghaiist.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพทย์ผ่าตัดวัตถุคล้าย "ไฟฉาย" จากก้นผู้ป่วย แหม่ เข้าไปคาอยู่ได้ไงนะ อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2558 เวลา 14:26:22 63,031 อ่าน
TOP
x close