x close

เซ็กส์ทอยมาถึงจุดนี้ได้ยังไง จุดที่ดิลโด้วางไข่ในตัวคนได้ !!



          พี่บัวลอยจ๋าฉันจะเป็นลม เซ็กส์ทอยพัฒนาไปไกลสุดกู่ เมื่อดิลโด้ถูกทำให้วางไข่ในตัวคนได้ สมมุติให้มนุษย์ออกลูกเป็นไข่ !!

          หากคุณมั่นใจว่าเคยเห็นเซ็กส์ทอยรูปร่างแปลกประหลาดพิลึกกึกกือมาหมดแล้ว เรายังขอท้าว่าคุณต้องอึ้งอ้าปากค้าง (และอาจสะอิดสะเอียน) กับเซ็กส์ทอยชิ้นนี้ "Splorch" ดูตัวรูปทรงมันก็เหมือนดิลโด้ธรรมด๊าธรรมดา แต่ออปชั่นพิเศษที่เสริมมา คือมันเป็นดิลโด้ที่วางไข่ในตัวคนได้ อื้อหื้ออออ พูดจริง

          เจ้าดิลโด้นี้เป็นผลิตภัณฑ์จาก Primal Hardwere บริษัทเซ็กส์ทอยสัญชาติอเมริกัน และเป็นผลิตผลจากไอเดียของหนุ่มนักศึกษาสัตวแพทย์ จากมหาวิทยาลัยนิวแฮมป์เชียร์ ผู้ยินยอมเปิดเผยตนเองภายใต้นามแฝงว่า LoneWolf ซึ่งเคยให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Vice เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2558 ว่า เขาชอบความท้าทาย แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร แล้วอยู่ ๆ ก็ความคิดแผลง ๆ ที่เคยอยู่ในหัวว่า "จะเป็นอย่างไรถ้าคนออกลูกเป็นไข่" ก็ตีกลับขึ้นมา และกลายเป็นที่มาของดิลโด้วางไข่ได้อันนี้

          สำหรับไข่เอเลี่ยนที่เห็น ซึ่งมีขนาดไข่ไก่เบอร์เล็กสุด ทำมาจากเจลาตินผสมกับน้ำในสัดส่วนที่พอดี แล้วนำไปใส่ในพิมพ์ เมื่อเซตตัวก็สามารถนำมาใช้ได้ทันที โดยใช้กับดิลโด้ที่มาคู่กัน ซึ่งมีรูกลวงตรงกลาง

          อย่างไรก็ตามเมื่อถามถึงความปลอดภัยในการใช้งาน พ่อหนุ่ม LoneWolf รีบออกตัวก่อนเลยว่า ทุกอย่างต้องมีขอบเขตที่พอดี เขาเองก็ไม่ใช่หมอเลยบอกไม่ได้ว่ามันจะปลอดภัยกับร่างกายแต่ละคนแค่ไหน ถ้าผู้ใช้รู้ตัวว่าแพ้เจลาติน สิ่งนี้คงไม่เหมาะแน่ แต่จากการทดลองใช้เองมาแล้วหลายครั้ง (เดี๋ยวนะ ใช้ทางไหนอะ !?) ก็ยังปลอดภัยดี เจ้าก้อนเจลาตินไข่นี้ถึงจะแข็งแต่ก็มีความยืดหยุ่น หนืด ๆ ประมาณเยลลีหมี และเมื่อถูกความร้อนในร่างกายก็ละลายได้ค่อนข้างไว... เอาเป็นว่าถ้าอยากลอง ก็ต้องรู้ลิมิตของตัวเองก็แล้วกัน !!




ภาพจาก Primal Hardwear


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซ็กส์ทอยมาถึงจุดนี้ได้ยังไง จุดที่ดิลโด้วางไข่ในตัวคนได้ !! อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2560 เวลา 11:48:33 66,584 อ่าน
TOP