x close

ว่อนเน็ต !! คลิปตำรวจโผล่ขวางวินมอเตอร์ไซค์กะทันหัน รถล้มกลิ้งไม่เป็นท่า

คลิปตำรวจโผล่ขวางวินมอเตอร์ไซค์กะทันหัน

         แชร์ว่อนเน็ตคลิปตำรวจเดินขวางวินมอเตอร์ไซค์แบบระยะประชิด ทำเอาล้มคว่ำไม่เป็นท่า ชาวเน็ตถามตั้งด่านแบบนี้ถูกต้องไหม และหากมีคนบาดเจ็บใครรับผิดชอบ

         วันนี้ (31 สิงหาคม 2558) ผู้สื่อข่าว เปิดเผยว่า ประเด็นการตั้งด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ กลายเป็นเรื่องร้อนในโลกออนไลน์อีกแล้ว หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jirapat Jirapatlim ได้โพสต์คลิปวิดิโอตั้งด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยภาพที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว ถูกบันทึกจากกล้องที่ติดอยู่หน้ารถคันหนึ่ง ขณะที่รถคันดังกล่าวได้ขับมาเรื่อย ๆ จู่ ๆ ก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินออกมาจากริมถนนด้านซ้ายมือ เข้าใจว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนายนี้ต้องการเรียกให้เจ้าของรถจอด แต่ปรากฏว่าขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินออกมานั้น ได้มีวินมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งขับมาในเลนซ้าย ทำให้มอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวต้องรีบเบรก ก่อนจะล้มคว่ำไปกับพื้นถนนทันที

คลิปตำรวจโผล่ขวางวินมอเตอร์ไซค์กะทันหัน

คลิปตำรวจโผล่ขวางวินมอเตอร์ไซค์กะทันหัน

        หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป บรรดาชาวโซเชียลต่างแสดงความคิดเห็นจำนวนมากและส่งต่ออย่างกว้างขวาง พร้อมทั้งข้อสงสัยว่า การตั้งด่านตรวจที่ถูกต้องนั้น ต้องมีป้ายแสดงจุดตรวจ กรวยวางเรียงราย และต้องมีนายตำรวจชั้นสัญญาบัตรเป็นหัวหน้าควบคุมด้วยมิใช่หรือ แต่เหตุใดภาพที่ปรากฏในคลิปถึงไม่มีป้ายแสดงจุดตรวจ หรือกรวยวาง แถมยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเพียง 2 นาย

        ขณะที่บางส่วนถาม หากวินมอเตอร์ไซค์รายนี้ได้รับบาดเจ็บ ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบ หรือถ้าตำรวจถูกมอเตอร์ไซค์ชนขึ้นมา วินมอเตอร์ไซค์เป็นฝ่ายผิดใช่หรือไม่

world_id:55e3f7904d265aca5d8b4571

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก  เฟซบุ๊ก Jirapat Jirapatlim

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่อนเน็ต !! คลิปตำรวจโผล่ขวางวินมอเตอร์ไซค์กะทันหัน รถล้มกลิ้งไม่เป็นท่า อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2558 เวลา 14:48:17 41,493 อ่าน
TOP