x close

ถามสนั่นโซเชียล ! เอาประจำเดือนผสมน้ำให้กิน ผู้ชายจะรักจะหลงจริงหรือไม่

สาวถูกแฟนนอกใจ

          หญิงสาวถูกแฟนนอกใจ สงสัยแฟนโดนของหรือเปล่า ถามชาวเน็ตถ้าเอาประจำเดือนผสมน้ำให้ผู้ชายกิน ผู้ชายจะรักจะหลงจริงเหรอ ด้านชาวเน็ตดึงสติ บอกเรื่องแบบนี้อยู่ที่ใจ ขณะอีกฝ่ายบอกมีจริง !!

          เรื่องเล่นของ.. คุณไสย.. เป็นสิ่งที่คู่กับการดำเนินชีวิตของคนไทยมาตั้งแต่สมัยโบราณ ทั้งยาปลุกเสก ยามหาเสน่ห์ ลงนะหน้าทอง ให้คนที่เราชอบนั้นรักเราจนหัวปักหัวปำ ถึงแม้ว่าทุกวันนี้เทคโนโลยีจะก้าวไกล แต่ความเชื่อทำนองนี้ก็ยังคงอยู่

          ส่วนเรื่องราวที่จะนำมาให้ได้อ่านกันในวันนี้ (9 กันยายน 2558) กำลังเป็นที่สนใจอย่างมากในโลกออนไลน์เลยทีเดียว เมื่อผู้หญิงคนหนึ่ง คือ คุณสมาชิกหมายเลข 2619337 ได้ตั้งกระทู้ในเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ถามว่า มีใครเคยเอาน้ำเลือดประจำเดือนให้ผู้ชายรักผู้ชายหลงบ้าง

          ทั้งนี้สืบเนื่องจากเธอคบกับแฟนมานานถึง 6 ปี กำลังเข้าสู่ปีที่ 7 แต่สุดท้ายก็เลิกกัน ซึ่งแฟนของเธอนั้นก็พยายามจะง้อขอเธอคืนดี และในที่สุดเธอกับแฟนก็กลับมาคบกัน แต่แล้วเธอก็ไปรู้มาว่า แฟนของเธอนั้นนอกใจ ไปมีผู้หญิงอื่น ทั้ง ๆ ที่ผู้หญิงคนนั้นไม่ได้สวยอะไรเลย แถมตอนแรกแฟนเธอนั้นก็เป็นคนที่อยากให้เธอกลับมาคืนดีเอง เมื่อเธอเอาเรื่องนี้ไปบอกเพื่อน เพื่อนเลยถามว่า... ผู้หญิงคนนั้นใส่ประจำเดือนไปในน้ำในแฟนของเธอดื่มหรือเปล่า จึงทำให้แฟนของเธอเปลี่ยนไปแบบหน้ามือหลังมือขนาดนี้



          อย่างไรก็ดี เมื่อคำถามนี้ถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย  บ้างก็บอกงมงาย บ้างก็บอกว่าเป็นเพราะจิตใจคนมากกว่า การที่จะนอกใจไม่เกี่ยวกับไสยศาสตร์แต่อย่างใด ขณะที่บางคนก็บอกว่า ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ไม่อย่างนั้นจะมีการเล่นของกันอยู่เหรอ อาทิ



















          ยังไงก็ใช้วิจารณญาณในการอ่านกันนะคะ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคลและยังไม่มีอะไรพิสูจน์ได้

ภาพจาก คุณสมาชิกหมายเลข 2619337 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถามสนั่นโซเชียล ! เอาประจำเดือนผสมน้ำให้กิน ผู้ชายจะรักจะหลงจริงหรือไม่ โพสต์เมื่อ 9 กันยายน 2558 เวลา 13:39:21 175,918 อ่าน
TOP