x close

ลูกสาวช็อก ! พ่อสาดน้ำกรดใส่หน้าแม่ ในวันเกิด ฉุนกราบง้อแต่ไม่ยอมคืนดี

สาดน้ำกรด

            พ่อสาดน้ำกรดใส่หน้าแม่ ในวันเกิดลูกสาว ฉุนพาลูกสาวมาเซอร์ไพรส์แถมกราบง้อขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม คว้าน้ำกรดผสมน้ำสาดเข้าหน้า 

            วันที่ 12 กันยายน 2558  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ตั้งอยู่ข้างโบสถ์ของวัดชังเรือง ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้บันทึกภาพขณะที่ นายกิจ (นามสมมติ) อายุ 37 ปี ชาวพิจิตร ได้ใช้น้ำกรดสาดเข้าที่ใบหน้า นางพลอย (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ภรรยา ต่อหน้าลูกสาววัย 11 ปี ก่อนที่นางพลอยจะวิ่งไปหาคนที่อยู่ใกล้เคียงเพื่อช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ส่วนชาวบ้านบางส่วนก็รุมจับนายกิจเอาไว้ ก่อนจะแจ้งความให้ตำรวจมาสอบสวนและดำเนินคดี

สาดน้ำกรด

            ทั้งนี้ นายกิจ สารภาพว่า ตนกับนางพลอยอยู่กินฉันสามี-ภรรยา มานานกว่า 10 ปี และมีลูกสาวด้วยกัน ซึ่งเดิมทีตนทำนาอยู่ที่ จ.พิจิตร แต่ก่อนหน้านี้ไม่นาน ตนกับภรรยาทะเลาะกัน ทำให้ภรรยาหนีมาทำงานก่อสร้างที่วัดในที่เกิดเหตุ โดยไม่ยอมกลับบ้าน ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา ตนก็พยายามหาที่อยู่ของภรรยามาตลอด จนมาพบว่าทำงานอยู่ที่ดังกล่าว

สาดน้ำกรด

            ส่วนวันเกิดเหตุนั้น เป็นวันเกิดลูกสาว ตนเลยชวนลูกสาวเพื่อมาเซอร์ไพรส์ภรรยาและชวนกลับบ้าน แต่เมื่อมาถึงภรรยาไม่ยอมกลับ ตนกับลูกสาวก้มกราบวิงวอนให้กลับแต่ก็ไม่เป็นผล ตนเลยบันดาลโทสะใช้น้ำผสมน้ำกรดและเกลือเข้มข้นที่เตรียมใส่ขวดมาสาดเข้าที่หน้าของนางพลอย ก่อนจะเดินหลบหนี แต่ชาวบ้านก็จับตัวได้ทัน

            สำหรับนางพลอยนั้น ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลที่ใกล้กับจุดที่เกิดเหตุ และได้ย้ายไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลวัดไร่ขิงแล้ว เพื่อให้แพทย์เฉพาะทางทำการรักษาอย่างละเอียด ขณะนี้ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

สาดน้ำกรด

            ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บขวดที่บรรจุน้ำกรด ที่นายกิจนำมาก่อเหตุให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบอย่างละเอียด ว่าเป็นน้ำกรดชนิดใดมีอันตรายต่อผิวหนังระดับไหนใน โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายกิจทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ

world_id:55f57dac4d265ab03a8b456e
 
ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3 ,

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวช็อก ! พ่อสาดน้ำกรดใส่หน้าแม่ ในวันเกิด ฉุนกราบง้อแต่ไม่ยอมคืนดี อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2558 เวลา 11:56:00 32,670 อ่าน
TOP