x close

สั่งย้าย ! พนักงานในคลิปเถียงเดือดลูกค้า ไปอยู่แผนกที่ไม่ต้องพบลูกค้า



สั่งย้าย ! พนักงานในคลิปเถียงเดือดลูกค้า ไปอยู่แผนกที่ไม่ต้องพบลูกค้า

           สั่งย้าย พนักงานแผนกคลังสินค้าระหว่างประเทศของการบินไทย ในคลิปเถียงเดือดลูกค้า ไปอยู่แผนกที่ไม่ต้องพบลูกค้า ด้านลูกชายคุณป้าในคลิป บอกไม่ติดใจเอาความ แต่อยากให้เป็นกรณีศึกษา ที่ควรตักเตือน

           จากกรณีที่มีคนแชร์คลิปพนักงานกับลูกค้าเถียงกันดังลั่นสำนักงาน หลังลูกค้ารอนาน แต่เห็นพนักงานนั่งอยู่เยอะแยะแต่ไม่มีใครให้บริการสักคน ด้านพนักงานก็เถียงไม่ลดละ บอกงานเยอะทำงานให้อยู่และไม่ใช่ขี้ข้า ซึ่งคลิปดังกล่าวก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เลยทีเดียว [เถียงกันไฟแลบ พนักงานกับลูกค้า ด่าจัดหนักดังลั่นสำนัก [มีคลิป]]

           ล่าสุด (16 กันยายน 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ระบุว่า พนักงานดังกล่าวเป็นพนักงานแผนกคลังสินค้าระหว่างประเทศของการบินไทย ซึ่งขณะนี้ทางการบินไทยได้สั่งตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมสั่งย้ายพนักงานหญิงที่ปรากฏในคลิปไปยังแผนกที่ไม่ต้องพบปะลูกค้า ส่วนทางคู่กรณีไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด

           โดยทาง คุณสุเมธ พาณิชย์ ลูกชายของลูกค้าหรือคุณป้าคนดังกล่าวที่อยู่ในคลิป ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า ทางผู้บริหารได้ขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น และทางแม่เองก็รู้จักกับผู้บริหารที่คุยกัน เพราะทำธุรกิจกันมาตั้งแต่สมัยดอนเมือง

 
สั่งย้าย ! พนักงานในคลิปเถียงเดือดลูกค้า ไปอยู่แผนกที่ไม่ต้องพบลูกค้า


ภาพจาก
เฟซบุ๊ก คุณสุเมธ พาณิชย์ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งย้าย ! พนักงานในคลิปเถียงเดือดลูกค้า ไปอยู่แผนกที่ไม่ต้องพบลูกค้า โพสต์เมื่อ 16 กันยายน 2558 เวลา 11:24:26 180,118 อ่าน
TOP