x close

เถียงกันไฟแลบ พนักงานกับลูกค้า ด่าจัดหนักดังลั่นสำนัก [มีคลิป]


 คลิปพนักงานกับลูกค้า

           เถียงกันไฟแลบ คลิปพนักงานกับลูกค้า ด่าจัดหนักดังลั่นสำนักงาน ด้านลูกค้าบอกพนักงานอยู่เยอะแยะทำไมไม่ทำงาน พอด่าหน่อยลุกขึ้นมาทำงานกันเลยนะ ขณะที่พนักงานอ้างก็งานเยอะเหมือนกัน และไม่ใช่ขี้ข้า

           ถูกแชร์และวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายเลยทีเดียว สำหรับคลิปการโต้เถียงกันอย่างดุเดือดของพนักงานแห่งหนึ่งกับลูกค้าที่มารอรับบริการ ด่าทอกันสาดเสียเทเสียแบบชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว

           โดยคลิปนี้ถูกแชร์ส่งต่อจากเพจ คลิปดังเฟซบุ๊ก วันที่ 15 กันยายน 2558 ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นสำนักงานแห่งหนึ่ง ไม่สามารถระบุได้ว่าหน่วยงานไหน แต่คาดว่าน่าจะเป็นสำนักงานของหน่วยงานรัฐ โดยลูกค้าที่มารอรับบริการ กล่าวด่ากราดเสียงดังสนั่น หาว่าพนักงานอยู่กันเยอะแยะทำไมไม่ทำงานกัน ด้านพนักงานก็บอกว่า นี่ก็งานเยอะนะ เห็นไหม ๆ แต่ลูกค้าบอกว่า เยอะตรงไหน ตอนแรกเห็นนั่งกันเป็นแถว พอด่าหน่อยนี่ลุกมาทำงานเลยนะ

           ส่วนพนักงานก็บอกว่า นี่ก็เดินมาถามอยู่ว่าคุณต้องการอะไร แต่ลูกค้าก็ยังไม่หยุดยังด่า โต้ตอบกันไปมา ด้านลูกค้าอีกคนก็ถามว่า ทำไมไม่พูดกับลูกค้าดี ๆ ก่อนล่ะ ไม่เข้าใจเหมือนกัน ส่วนพนักงานก็บอกอีกว่า นี่ไม่ใช่ขี้ข้านะ ด้านลูกค้าก็ด่ากลับนี่ก็ไม่ใช่ขี้ข้าที่จะต้องรอเหมือนกัน

           ไม่รู้เรื่องนี้จบลงอย่างไร รู้แค่...ด่ากันแบบไม่มีใจเย็นเลย

world_id:55f793464d265ad1238b4576

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เถียงกันไฟแลบ พนักงานกับลูกค้า ด่าจัดหนักดังลั่นสำนัก [มีคลิป] อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2558 เวลา 11:42:52 148,503 อ่าน
TOP