เด็กชายหวิดจู๋ขาด เพราะตาข่ายซับในกางเกง !!

เด็กหวิดจู๋ขาด

          เด็กชายชาวอังกฤษหวิดเสียจู๋ หลังตาข่ายซับในของกางเกงว่ายน้ำพันปลายองคชาตแน่น แก้ไม่ออก ต้องส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ช่วยเหลือ


          วันที่ 21 กันยายน 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานอุบัติเหตุที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดขึ้นได้ เมื่อตาข่ายซับในกางเกงว่ายน้ำของเด็กชายแจ็ค คอลลินส์ วัย 5 ขวบ จากเดอร์บี้เชียร์ ประเทศอังกฤษ พันรัดกับส่วนปลายองคชาตของเขาแน่น ไม่สามารถแกะออกได้ จนเด็กชายร้องลั่นด้วยความเจ็บปวด

          นางลอร่า วัย 33 ปี แม่ของเด็กชาย เผยว่า เรื่องเกิดขึ้นเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะเธอและลูกชายไปเที่ยวพักผ่อนที่เกาะลันซาโรเต ประเทศสเปน เธอรู้ว่ามีบางส่วนพันกับตรงนั้นอยู่ แต่ก็แกะไม่ออก จนที่ด้านข้างของปลายองคชาตมีรอยบวมแดงขึ้นมา 2 จุด คล้ายจะพองเป็นตุ่มน้ำ

          ลอร่าอุ้มลูกไปที่จุดบริการลูกค้าของสระว่ายน้ำและถามหากรรไกร แต่เจ้าหน้าที่แนะนำว่าควรพาเด็กชายไปพบแพทย์ ซึ่งก่อนหน้าจะพาลูกส่งโรงพยาบาล ก็มีเจ้าหน้าที่จากศูนย์พยาบาลมาช่วยแกะ แต่ก็ยังไม่สำเร็จ

เด็กหวิดจู๋ขาด

          ในที่สุดแพทย์ที่โรงพยาบาลได้ให้ยาชาและตัดตาข่ายกางเกงว่ายน้ำที่พันส่วนปลายของอวัยวะกลางลำตัวเด็กชายรายนี้ได้สำเร็จ โดยแพทย์กังวลเรื่องผลกระทบต่อระบบทางเดินปัสสาวะมากกว่าอาการที่เห็นภายนอก เนื่องจากเขาถูกพันไว้ค่อนข้างแน่น

          อย่างไรก็ดี หลังการรักษาแล้ว แจ็คยังปัสสาวะได้ตามปกติ ไม่พบว่ามีผลกระทบใด ๆ และแพทย์ได้ตรวจซ้ำอีกรอบ พร้อมยืนยันว่าไม่มีผลกระทบระยะยาวกับเด็กชายแน่นอน

          ด้านนางลอร่าบอกว่า เธอได้ลองเทียบตาข่ายซับในของกางเกงตัวนี้กับกางเกงว่ายน้ำตัวอื่น ๆ พบว่าเนื้อตาข่ายมีความแตกต่างกันเล็กน้อย และได้ยื่นเรื่องร้องเรียนไปยังห้างเทสโก้สาขาที่เธอซื้อกางเกงว่ายน้ำตัวนี้มา โดยทางห้างได้ขอโทษ พร้อมรับปากจะจัดการสอบสวนภายในและติดต่อกับผู้ผลิตทันที นอกจากนี้ยังขอให้เธอส่งกางเกงตัวดังกล่าวกลับคืนเพื่อนำไปตรวจสอบ และจะส่งของขวัญปลอบใจให้แจ็คต่อไป

ภาพจาก grandstitres.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กชายหวิดจู๋ขาด เพราะตาข่ายซับในกางเกง !! อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2558 เวลา 16:47:56 14,064 อ่าน
TOP
x close