x close

สวรรค์ล่ม หนุ่มรัสเซียกำลังจะเต๊าะสาว แต่ดันทำเธอหงายหลังหัวฟาดซะงั้น

หนุ่มพลาดทำสาวหงายหลัง

          จากคลิปหวิวกลายเป็นคลิปฮาซะงั้น หนุ่มรัสเซียดอดควงสาวไปเต๊าะที่แปลก ๆ แทนที่จะพาขึ้นสวรรค์ดันทำเธอหงายหลังผลึ่งซะงั้น หมดกัน สวรรค์ที่กำลังจะไป สงสัยต้องพาไปโรงพยาบาลก่อนมั้งเนี่ย


          คลิปหวิดโป๊ที่ฮาที่สุดในโลกถูกโพสต์ในเว็บไซต์ liveleak ในวันที่ 25 กันยายน 2558 ผู้โพสต์ไม่บอกรายละเอียดบรรยายมานัก นอกเสียจากว่าเป็นเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ประเทศรัสเซีย แต่เรื่องนี้มีแค่ภาพเคลื่อนไหวไม่ต้องบรรยายก็ได้อารมณ์เกินพอ (อิอิ)

          แทนที่จะเลือกเตียงหรือโซฟาให้เป็นกิจลักษณะ พ่อหนุ่มหมีขาวดันพาสาวไปปั่มปั๊มกันบนขอบปูนแคบ ๆ แถมดูจะเป็นสถานที่โอเพ่นแอร์ซะด้วยล่ะ เตรียมตัวเดินทางไปสวรรค์ ถลกกางเกงลง จัดท่างสาวเจ้านั่งเป็นตัวเอ็มเรียบร้อย แต่ไม่ทันได้ทำอะไรต่อ สวรรค์ก็ล่มครืนลงตรงหน้า เมื่อไอ้ท่าที่จัดให้เธอนั่งดันทำเธอเสียศูนย์หงายหลังผลึ่งในสภาพขายังเป็นตัวเอ็มนั่นแหละ

หนุ่มพลาดทำสาวหงายหลัง

หนุ่มพลาดทำสาวหงายหลัง

หนุ่มพลาดทำสาวหงายหลัง

หนุ่มพลาดทำสาวหงายหลัง

          งานนี้ก็ไม่รู้ว่าสาวเจ้าบาดเจ็บตรงไหนไหมหรือว่าถึงกับสลบไปหรือเปล่า สวรรค์เลยล่มสลายต่อหน้าต่อตาในเวลาชั่วเสี้ยววินาที คราวหน้าคราวหลังก็อย่ามาเล่นกันตรงนี้นะ จำไว้ :P

world_id:5604faeb4d265ac21b8b4588

ภาพจาก LatestNewsWorld

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวรรค์ล่ม หนุ่มรัสเซียกำลังจะเต๊าะสาว แต่ดันทำเธอหงายหลังหัวฟาดซะงั้น อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2558 เวลา 16:27:31 42,794 อ่าน
TOP