x close

หญิงจีนซ่อนมีดในมวยผม บอกกะเอาไปปอกผลไม้บนเครื่องบิน !!

หญิงจีนซ่อนมีดในมวยผม

          ป้าชาวจีนสุดเนียน แอบซ่อนมีดพกไว้ในมวยผมขึ้นเครื่องบิน เพราะต้องการจะนำไปปอกผลไม้ที่ซื้อมากินให้อร่อยอย่างสบาย ๆ  แต่สุดท้ายก็ไม่รอด

          ไม้รู้ว่าป้าแกไปเอาความมั่นใจผิด ๆ แบบนี้มาจากไหน เมื่อสำนักข่าวซีซีทีวีของจีน  (วันที่ 11 ตุลาคม 2558) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามบินในเมืองคุนหมิง มณฑลยูนนาน จับกุมตัวหญิงชาวจีนวัยกลางคนรายหนึ่ง หลังพบว่าเธอลักลอบนำมีดพกขนาดยาว 8 เซนติเมตรขึ้นเครื่องบิน

หญิงจีนซ่อนมีดในมวยผม

          ภาพจากกล้องวงจรปิดของสนามบินสามารถจับภาพของหญิงรายนี้ไว้ได้ คุณป้านำมีดยัดใส่เข้าไปในมวยผม ซึ่งยังคงเหลือด้ามจับของมีดโผล่ออกมา โดยเป็นการอำพรางให้ประหนึ่งว่าเป็นปิ่นปักผม แม้ว่าจะผ่านตาเจ้าหน้าที่ไปได้ แต่ก็ไม่รอดเครื่องสแกนตรวจจับโลหะของสนามบิน ในที่สุดคุณป้ารายนี้ก็ต้องยอมให้เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปแต่โดยดี

หญิงจีนซ่อนมีดในมวยผม

          หลังจากสอบถาม ป้ารายนี้เผยว่า เธอซื้อผลไม้มามากมาย จึงอยากนำมีดขึ้นเครื่องไปด้วยเพื่อจะได้ปอกได้สะดวก และต้องการจะสนุกกับการกินผลไม้บนเครื่องบิน แม้เธอจะมีเหตุผลที่ไม่ร้ายแรงอะไร ซ้ำยังออกไปทางซื่อ ๆ แต่มีดคือวัตถุอันตรายและเป็นอาวุธต้องห้ามของสนามบิน ทางเจ้าหน้าที่จึงจำเป็นต้องส่งตัวไปทำการสอบสวนต่อไป

          โอ้โห บอกได้คำเดียวว่าความพยายามของป้าแกสุดยอดจริง ๆ แต่นับว่าโชคยังดีที่เจ้าหน้าที่ตรวจพบ ใครจะไปรู้ว่ามีดเล่มเล็ก ๆ อาจทำให้เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงเหนือความคาดหมายก็ได้เนอะ

ภาพจาก zhenren.com, mydrivers.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงจีนซ่อนมีดในมวยผม บอกกะเอาไปปอกผลไม้บนเครื่องบิน !! อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2558 เวลา 16:33:14 15,599 อ่าน
TOP