x close

คดีแปลก ป้าฟ้องหลานชายวัย 12 โผเข้ากอดจนเธอข้อมือหัก

ป้าฟ้องหลานชายวัย 12

           เปิดคดีสุดแปลก ป้าโร่แจ้งความฟ้องร้องเอาเรื่องหลานชายวัย 12 ปี พร้อมเรียกค่าเสียหายถึง 4.5 ล้านบาท โทษฐานโผเข้ากอดจนทำให้ข้อมือเธอหัก
 
           ใครจะไปคาดคิดว่าป้าแท้ ๆ จะใจดำ ฟ้องร้องหลานของตัวเองได้ลงคอเพียงเพราะอุบัติเหตุจากการกอด เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์  เผยรายงานสุดแปลก ระบุว่า นางเจนนิเฟอร์ คอนเนลล์ วัย 54 ปี ตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล จากนครนิวยอร์ก สหรัฐฯ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเอาเรื่องเด็กชายฌอน ตาราลา หลานชายของตนวัย 12 ปี หลังจากเขาทำให้ข้อมือของเธอหักจากการโผเข้ากอด

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่งานเลี้ยงฉลองวันเกิด 8 ขวบของฌอน โดยมีเจนนิเฟอร์ซึ่งเป็นป้ามาร่วมงานด้วย ทันทีที่หนุ่มน้อยฌอนเห็นป้าเดินเข้ามา ด้วยความดีใจตามประสาเด็ก เขาจึงวิ่งอ้าแขนเข้าไปสวมกอดเพื่อทักทายป้าของตน แต่ดันเกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิดขึ้น เมื่อการกอดผิดจังหวะจนเป็นเหตุให้ข้อมือของป้าเจนนิเฟอร์บาดเจ็บและหัก

           เมื่อเป็นเช่นนั้น คุณป้าเจนนิเฟอร์จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อเรื่องดำเนินการถึงชั้นศาล เธอได้อ้างว่า ฌอนแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมจนเป็นเหตุให้เธอบาดเจ็บ ซึ่งส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประวันของเธอมาก สมควรจะจับกุมตัวของเขาเพื่อไปปรับปรุงพฤติกรรม นอกจากนี้เธอยังฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกับหลานชายของตน เป็นจำนวนเงินมากถึง 4.5 ล้านบาท

           หลังจากศาลทำการพิจารณาคดีดังกล่าวนี้เสร็จสิ้น มีความเห็นสมควรว่า ให้นางเจนนิเฟอร์แพ้คดี และไม่ได้รับสิทธิหรือค่าเสียหายใด ๆ จากการฟ้องร้องหลานชายของตัวเองในครั้งนี้

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @KallMeKG

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีแปลก ป้าฟ้องหลานชายวัย 12 โผเข้ากอดจนเธอข้อมือหัก อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2558 เวลา 15:51:45 14,123 อ่าน
TOP