x close

ยุคสมัยนี้หญิงต้องแกร่ง ! หญิงเหล็ก จับแฟนหนุ่มเมาแอ๋เทินขึ้นบ่า-แบกกลับบ้าน

สาวจีนแบกแฟน

          สาวจีนสุดแกร่ง ใช้เทคนิคหน่วยกู้ภัย จับแฟนหนุ่มเมาแอ๋ไม่ได้สติเทินขึ้นบ่าก่อนแบกกลับบ้านแบบชิล ๆ ชาวเน็ตแห่ชื่นชม บอก นี่สิหญิงเหล็กตัวจริง

          วันที่ 22 ตุลาคม 2558 สำนักข่าว Sina News ของจีน เปิดเผยว่า เกิดเหตุคู่รักหนุ่มสาวทะเลาะกันที่สะพานเจี๋ยวเหยียน นครเฉิงตู ประเทศจีน เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยฝ่ายชายหนุ่มอยู่ในสภาพเมามายอย่างหนัก พูดจาไม่รู้เรื่อง และตะโกนใส่แฟนสาวที่สวมชุดสีแดงด้วยความโมโห ก่อนจะขึ้นไปนั่งฟุบอยู่บนราวสะพาน

สาวจีนแบกแฟน

          ในขณะที่แฟนสาวพยายามพูดคุยและเกลี้ยกล่อมให้เขาลงมาจากราวสะพาน แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผล ชายหนุ่มตวาดหญิงสาวเสียงดังลั่น ก่อนจะผลักหญิงสาวให้ออกไปไกล ๆ จากตัวเขา แต่หญิงสาวไม่ยอมแพ้ เธอจับแฟนหนุ่มเทินขึ้นบ่าแล้วเดินแบกออกไปหน้าตาเฉย ท่ามกลางความตกใจและเสียงหัวเราะจากผู้ถ่ายคลิปวิดีโอ

          หลังจากนั้น คลิปนี้ก็ถูกแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์จีน บรรดาชาวเน็ตที่ได้รับชมคลิปต่างชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่า หญิงสาวมีความแข็งแกร่งทั้งกายทั้งใจจริง ๆ ขอยกย่องให้เป็นหญิงเหล็กแห่งนครเฉิงตูไปเลย

world_id:5629e2324d265a43658b4575

สาวจีนแบกแฟน

สาวจีนแบกแฟน

สาวจีนแบกแฟน

สาวจีนแบกแฟน

ภาพจาก Sina News
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยุคสมัยนี้หญิงต้องแกร่ง ! หญิงเหล็ก จับแฟนหนุ่มเมาแอ๋เทินขึ้นบ่า-แบกกลับบ้าน อัปเดตล่าสุด 23 ตุลาคม 2558 เวลา 14:41:54 54,110 อ่าน
TOP