x close

อารมณ์มาเต็ม สาวขับรถถือไมค์ทองร้องคาราโอเกะลั่น สุนทรีจนโดนจับ

สาวขับรถถือไมค์ทองร้องคาราโอเกะ

          สาวจีนเมืองเฉิงตูผู้มีเสียงเพลงในหัวใจ เปิดกระจกรถยนต์แล้วควงไมค์ทองโชว์พลังเสียงคาราโอเกะดังสนั่นลั่นรถ สุดท้ายโดนจับเพราะดันมีคนถ่ายคลิปแล้วโพสต์ลงโซเชียล

          การร้องเพลงบนรถดูจะไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ถ้าไม่ได้ใช้มือหนึ่งถือไมค์ ส่วนอีกมือหนึ่งถือพวงมาลัย แบบสาวจีนรายนี้ ที่เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ นำเสนอเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2558 ก็สาวผู้รักการร้องเพลงรายนี้ดูจะเอ็นจอยกับเสียงเพลงสุด ๆ จนถึงกับเปิดกระจกรถแล้วควงไมค์โครโฟนสีทอง เปล่งพลังเสียงก้องถนน ทั้ง ๆ ที่กำลังขับรถอยู่เนี่ยสิ

          โดยในคลิปวิดีโอจากรถคันที่ขับประกบข้าง ๆ ได้บันทึกไว้ แสดงให้เห็นภาพของหญิงสาวที่ขับรถด้วยความเร็วพอสมควร รวมถึงการจราจรโดยรอบยังดูหนาแน่นตามประสาถนนในเมืองใหญ่ แต่สาวเจ้าก็ไม่สนใจแต่อย่างใด ยังคงโชว์สกิลร้องเพลงต่อไปเรื่อย ๆ

          โชคร้ายของสาวเสียงทองคนนี้ ที่รถคันข้าง ๆ ดันเอาวิดีโอไปโพสต์ลงเว็บไซต์เว่ยป๋อ โซเชียลเน็ตเวิร์กยอดนิยมของจีน แถมบอกพิกัดที่พบเธอเสร็จสรรพ จนตำรวจเมืองเฉิงตูตามรอยจนพบเธอ และปรับสาวไมค์ทองคนนี้เป็นเงิน 200 หยวน (ราว 1,000 บาท) พร้อมกันนี้ ยังคาดโทษเธอไว้แล้วหากร้องคาราโอเกะขณะขับรถอีก โดยหญิงสาวจะถูกยึดใบขับขี่และต้องเสียเวลาไปอบรมและสอบใบขับขี่ใหม่ หากตำรวจพบว่าเธอทำผิดเช่นนี้อีกครั้ง

world_id:562db1a84d265aa8318b4567
ภาพจาก Shanghaiist

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อารมณ์มาเต็ม สาวขับรถถือไมค์ทองร้องคาราโอเกะลั่น สุนทรีจนโดนจับ อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2558 เวลา 12:04:32 14,399 อ่าน
TOP