x close

โปรดเกล้าฯ "ประวุฒิ" พ้นราชการ-ที่ปรึกษา สบ 10 แล้ว





          โปรดเกล้าฯ ให้ พล.ต.อ. ประวุฒิ ถาวรศิริ ออกจากราชการตำรวจ และพ้นจากตำแหน่ง ที่ปรึกษา สบ 10 แล้ว โดยมี พล.อ. ประวิตร เป็นผู้รับสนองพระบรมราชโองการ

           จากกรณีเมื่อช่วงเช้า (4 พฤศจิกายน 2558) พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ออกมายอมรับระหว่างแถลงข่าวที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติว่า พลตำรวจเอก ประวุฒิ ถาวรศิริ ที่ปรึกษา (สบ 10) ได้ยื่นหนังสือลาออกจากราชการ ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยเป็นการยื่นหนังสือลาออกผ่านสำนักงานกำลังพลตามขั้นตอน และขณะนี้เรื่องดังกล่าวอยู่ระหว่างการทูลเกล้าทูลกระหม่อม เพื่อกราบบังคมทูล เนื่องจากเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่นั้น (อ่านข่าว พล.ต.อ. ประวุฒิ ถาวรศิริ ลาออกจากราชการแล้ว ยันไม่เกี่ยวคดี ม.112)

          ล่าสุดวันนี้ (5 พฤสจิกายน 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยเรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจพ้นจากตำแหน่ง ด้วยสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้มีคำสั่งอนุญาตให้ พล.ต.อ. ประวุฒิ ถาวรศิริ ข้าราชการตำรวจตำแหน่ง ที่ปรึกษา (สบ10) ลาออกจากราชการ ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2558 และได้นำความกราบบังคมทูลพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้พ้นจากตำแหน่งต่อไปแล้ว

          บัดนี้ ได้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ ให้บุคคลดังกล่าวพ้นจากตำแหน่งที่ปรึกษา (สบ10) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2558 ประกาศเมื่อวันที่  5 พฤศจิกายน 2558 มี พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นผู้รับสนองพระบรมราชโองการ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โปรดเกล้าฯ "ประวุฒิ" พ้นราชการ-ที่ปรึกษา สบ 10 แล้ว อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2558 เวลา 15:36:30 9,361 อ่าน
TOP