x close

ฝากแชร์กันหนัก ๆ คลิปโดนปล้นที่ซอยเขมาฯ เผยซอยนี้คดีนับไม่ถ้วน !!

 คลิปโจรปล้น

             ฝากแชร์กันหนัก ๆ คลิปโจ๋โดนปล้นที่ซอยเขมาฯ กระชากหมดเอาของไปทั้งตัว แม้แต่เสื้อแจ็คเก็ตก็ไม่เว้น เผยซอยนี้ไม่ปลอดภัย คดีนับไม่ถ้วน บางรายบุกกระตุกสร้อยถึงในบ้าน ถามคุณตำรวจอยู่ไหน คดีเยอะมากแต่ทำอะไรไม่ได้เลย ชาวบ้านต้องอยู่กันอย่างหวาดระแวง

             ความปลอดภัยในซอยนี้คงไม่มี !! ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปวิดีโอสุดระทึก เมื่อโจ๋สองคนขับขี่มอเตอร์ไซค์ซ้อนกันมา พอเห็นเหยื่อปุ๊บ เลยขับรถวนกลับมา ก่อนที่จะถืออาวุธบางอย่างวิ่งปรี่เข้าไปกระชากกระเป๋า โทรศัพท์ นาฬิกา ขนาดเสื้อแจ็คเก็ตเหยื่อก็ยังไม่เว้น



             โดยคลิปดังกล่าวโพสต์โดย คุณ Wallapa Phonplot ที่บันทึกภาพเหตุการณ์ ณ ซอยพิบูลสงคราม 5 หรือ ซอยเขมาภิรตาราม เมื่อเวลาประมาณ 2 ทุ่มของวานนี้ (24 พฤศจิกายน 2558) เผยให้เห็นชายคนหนึ่งเดินริมทางเท้าเข้ามาในซอย ส่วนคนร้ายมี 2 คน ตอนแรกได้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ผ่านไป แต่เมื่อเห็นเหยื่อเลยขับวนกลับมา ก่อนที่คนซ้อนจะลงไปและใช้อาวุธ (มองไม่ชัดว่าเป็นมีดยาวหรือไม้) ก่อนที่จะขู่ชายคนดังกล่าวให้เอาทรัพย์สินมีค่าออกมาให้หมด ด้านชายคนดังกล่าวก็ยกมือไหว้ และนำของทุกอย่างให้โจร แต่ยังไม่พอใจ กลับกระชากเสื้อแจ็คเก็ตออกมาจนสำเร็จ และวิ่งกระโดดขึ้นรถซ้อนท้ายหนีไป

คลิปโจรปล้น

             อย่างไรก็ดี คุณ Wallapa Phonplot ระบุว่า เหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรก ไม่ใช่ครั้งที่สอง แต่นับครั้งไม่ถ้วนเลย โดยเล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้น้องชายกับเพื่อนน้องชายก็โดนจี้โทรศัพท์ไป 2 เครื่อง, ป้าแถวบ้านโดนจี้เอาสร้อยทอง, ยายร้านค้าก็ถูกกระตุกสร้อยทองถึงในบ้าน และมีเหตุการณ์จี้กันอยู่บ่อยครั้ง อีกทั้งวัยรุ่นในซอยก็พกปืน พกมีด กินเหล้าเมาทะเลาะกันอยู่บ่อย ๆ แต่ไม่เห็นว่าใครจะทำอะไรได้ จึงฝากไปยังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง อยากให้ช่วยมาดูแลด่วน ๆ

คลิปโจรปล้น

คลิปโดนปล้น
 world_id:56553ea84d265ac32f8b4575
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝากแชร์กันหนัก ๆ คลิปโดนปล้นที่ซอยเขมาฯ เผยซอยนี้คดีนับไม่ถ้วน !! อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2558 เวลา 14:06:52 13,958 อ่าน
TOP