x close

รวบแก๊งโจ๋ฆ่าชิงไอแพด หนุ่มเอสแอนด์พี ยังไม่สำนึก ! ลั่นจะเอาคืนคนที่มาชี้ตัว


รวบแก๊งโจ๋ฆ่าชิงไอแพด หนุ่มเอสแอนด์พี

          ตำรวจรวบกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุฆ่าชิงไอแพด หนุ่มพนักงานร้านเอสแอนด์พี วัย 28 จนเสียชีวิต พร้อมเพื่อนร่วมแก๊งอีก 8 คน สารภาพออกตระเวนลักทรัพย์เหยื่อทุกคืนเพื่อนำเงินไปเที่ยวเตร่ พบก่อเหตุไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง ยังไม่สำนึก ! ลั่นจะเอาคืนคนที่มาชี้ตัว

          จากกรณี นายสมชาย สอาดจิตร์ อายุ 28 ปี พนักงานร้านเอสแอนด์พี ถูก 3 คนร้าย ร่วมกันก่อเหตุปล้นทรัพย์และใช้อาวุธมีดแทงจนเสียชีวิตบริเวณหน้าตึกชินวัตร 2 ถ.พหลโยธิน เขตพญาไท เมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 22 พฤศจิกายน 2558 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามคนร้ายพร้อมตั้งรางวัลนำจับ 3 หมื่นบาท แก่ผู้แจ้งเบาะแส ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : ออกหมายจับแล้ว คนร้ายใช้มีดแทงเหยื่อดับ ชิงไอแพด หน้าโรงพัก]

รวบแก๊งโจ๋ฆ่าชิงไอแพด หนุ่มเอสแอนด์พี ยังไม่สำนึก ! ลั่นจะเอาคืนคนที่มาชี้ตัว

          ความคืบหน้าล่าสุด (26 พฤศจิกายน 2558) พ.ต.อ. ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผกก.สน.ประชาชื่น พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สืบสวนร่วมกันนำกำลังเข้าจับกุม นายพัชรพงศ์ หรือฮุย แสงเดือน อายุ 19 ปี กับ นายแฟร้ง (นามสมมติ) อายุ 17 ปี และเยาวชนอีก 8 คน พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิค สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กฉ-8432 กรุงเทพฯ และจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์ อีก 3 คัน

          สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุแล้วพบว่ารูปพรรณของคนร้ายตรงกับนายพัชรพงศ์ ซึ่งเคยถูกจับข้อหาคดียาเสพติดจึงได้นำกำลังเข้าตรวจค้นในบ้านพักย่านซอยวัดทองสุทธาราม ถ.กรุงเทพ-นนทบุรี แขวงและเขตบางซื่อ โดยพบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นเยาวชน อายุ 15-17 ปี กำลังมั่วสุมภายในบ้านพักหลังดังกล่าวจึงควบคุมตัวทั้งหมดมาสอบสวนและขยายผลเพิ่มเติม

          จากการสอบสวน นายพัชรพงศ์ และนายแฟร้ง ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์นายสมชายจริง ซึ่งปกติจะรวมกลุ่มกันออกตระเวนลักทรัพย์ในเขตพื้นที่ บก.น. 2 ทุกคืน ก่อนไปรวมตัวกันที่บ้านของนายพัชรพงศ์ โดยวันเกิดเหตุนายพัชรพงศ์ เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ ส่วนนายแฟร้งค์ เป็นคนแทงผู้ตาย จากนั้นจึงนำไอแพดของผู้ตายไปขายต่อในราคา 3,200 บาท และนำเงินที่ได้ไปเที่ยวเตร่ตามสถานบันเทิง

          นอกจากนี้ยังพบว่า กลุ่มผู้ต้องหาใช้ชื่อว่า "แก๊งวัดทอง" ก่อเหตุมาไม่ต่ำกว่า 10 ครั้งในเขตพื้นที่ บก.น.2 และย่าน จ.นนทบุรี ซึ่งหลังจากถูกจับกุมตัว นายแฟร้งค์ ได้พูดกับกลุ่มเพื่อนเยาวชนที่ถูกจับกุมมาด้วยกันทำนองว่า จะเอาคืนพยานที่มาชี้ตัวอีกด้วย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาแถลงข่าวอย่างละเอียดอีกครั้งในวันนี้ (27 พฤศจิกายน 2558) เวลา 10.00 น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เอ็ม บางซื่อ, ทวิตเตอร์ @TNAMCOT

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
      

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแก๊งโจ๋ฆ่าชิงไอแพด หนุ่มเอสแอนด์พี ยังไม่สำนึก ! ลั่นจะเอาคืนคนที่มาชี้ตัว อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2558 เวลา 14:02:25 27,822 อ่าน
TOP