x close

ตำรวจวุ่น ตามล่าซานตาคลอส ขโมยเฮลิคอปเตอร์หายไร้ร่องรอย

ซานตาคลอส ขโมยเฮลิคอปเตอร์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           บราซิลวุ่นหนักรับเทศกาลคริสต์มาส เมื่อมีชายแต่งกายเป็นซานตาคลอส ขโมยเฮลิคอปเตอร์หายไปทั้งลำพร้อมนักบิน 1 รายอย่างไร้ร่องรอย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตามล่าตัวด่วน

           วันที่ 30 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจบราซิลกำลังเร่งตามล่าตัวชายไม่ทราบชื่อรายหนึ่งจากเมืองหลวงเซาเปาลู  หลังจากได้รับแจ้งเหตุว่า ชายรายดังกล่าวนี้แต่งกายเป็นซานตาคลอส จากนั้นได้โจรกรรมเฮลิคอปเตอร์หายไปทั้งลำโดยไม่ทิ้งร่องรอยใด ๆ ไว้เลย !

           จากรายงานระบุว่า ชายซานต้าตัวปลอมรายนี้ได้เช่าเฮลิคอปเตอร์จากบริการแท็กซี่เครื่องบินเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยอ้างว่าเพื่อจัดเซอร์ไพรส์ในช่วงเทศกาล Black Friday ในวันศุกร์หลังวันขอบคุณพระเจ้า (Thanksgiving Day) ซึ่งถือเป็นการช้อปปิ้งก่อนถึงวันคริสต์มาสของชาวอเมริกัน

           โดยระหว่างที่กำลังบิน ซานตาแสบได้บังคับให้นักบินนำเฮลิคอปเตอร์ลงจอดในฟาร์มแห่งหนึ่งบริเวณชานเมือง แล้วส่งตัวนักบินให้กับผู้ร่วมขบวนการอีกคน ให้จับนักบินมัดเอาไว้ จากนั้นก็ได้ขับเฮลิคอปเตอร์ Robinson หมายเลข 44 บินหายไป

           หลายชั่วโมงผ่านไป มีรายงานว่านักบินหลบหนีออกมาได้และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ แต่ทั้งนี้ยังไม่มีร่องรอยของเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวที่สูญหายไปแต่อย่างใด

 ภาพจาก arabiansupplychain

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจวุ่น ตามล่าซานตาคลอส ขโมยเฮลิคอปเตอร์หายไร้ร่องรอย อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2558 เวลา 11:15:37 8,476 อ่าน
TOP